Sứ Mệnh Nội Gián 2 - Line Walker 2 Thuyết Minh (2019)RSS Sứ Mệnh Nội Gián 2 - Line Walker 2 Thuyết Minh (2019)
Sứ Mệnh Nội Gián 2 - Line Walker 2
Diễn viên: Cổ Thiên Lạc, Mã Đức Chung, Ngô Trấn Vũ, Trương Gia Huy
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Để bảo vệ nhân chứng và triệt phá đường dây bắt cóc trẻ em nguy hiểm nhất, đội hình cảnh và nội gián HongKong đã vào cuộc và đặt chính sinh mạng của mình vào ván bài. Trắng đen, đúng sai không thể nhận bằng mắt thường? Sau cùng ai mới chính là nội gián?
Sự Xúc Phạm The Insult

Sự Xúc Phạm The InsultViệt Sub Năm: 2017

diễn ra sau khi cuộc trao đổi giữa một cơ đốc giáo người Liban và một người đàn ông tị nạn khốn khổ Palestine tại phiên tòa thu hút sự chú ý của cả đất nước. Câu chuyện bắt đầu từ việc cơ đốc giáo người Liban - Toni và người tị nạn Palestine - Yasser được mời hầu tòa.

Vòng Xoáy Thiện Ác Small Crimes.Diễn Viên: Nikolaj Coster,Waldau,Gary Cole,Molly Parker

Vòng Xoáy Thiện Ác Small CrimesViệt Sub Năm: 2017

kể về một cựu cảnh sát hiếu chiến, vừa mãn hạn tù 6 năm vì tội giết người. Ông trở về nhà và hy vọng được sống trong an bình, nhưng trớ trêu thay, những rắc rối mà ông từng bỏ lại sau lưng quay trở lại đeo bám ông...

Đất Mafia Mob Land.Diễn Viên: Nikolaj Coster,Waldau,Gary Cole,Molly Parker

Đất Mafia Mob LandViệt Sub Năm: 2023

Trong tâm hồn sâu thẳm của khu vực Dixie, trong một thị trấn nhỏ đang đấu tranh với tác động xấu của sự nghiện ma túy, một người cảnh sát địa phương tên là John Travolta cố gắng duy trì sự hòa bình.

Chó Săn Tiền Beasts Clawing At Straws.Diễn Viên: Nikolaj Coster,Waldau,Gary Cole,Molly Parker

Chó Săn Tiền Beasts Clawing At StrawsThuyết Minh Năm: 2020

Joong-man, một chủ nhà hàng khốn khổ phải lao lực cùng công việc và chăm sóc mẹ già ốm. Anh tình cờ tìm thấy một túi tiền lớn của khách hàng bỏ quên trong tủ đồ xông hơi cùng với một cơ hội đổi đời.

Unknown2020-06-15 05:19:41

Sứ Mệnh Nội Gián 2 - Line Walker 2 Thuyết Minh (2019)

để bảo vệ nhân chứng và triệt phá đường dây bắt cóc trẻ em nguy hiểm nhất đội hình cảnh và nội gián hongkong đã vào cuộc và đặt chính sinh mạng của mình vào ván bài trắng đen đúng sai không thể nhận bằng mắt thường sau cùng ai mới chính là nội giánsứ mệnh nội gián 2,xem phim sứ mệnh nội gián 2,download sứ mệnh nội gián 2,xem online sứ mệnh nội gián 2 hd,xem sứ mệnh nội gián 2 nhanh,tai phim sứ mệnh nội gián 2,line walker 2,xem phim line walker 2,download line walker 2,xem online line walker 2 hd,xem line walker 2 nhanh,tai phim line walker 2,cổ thiên lạc,mã đức chung,ngô trấn vũ,trương gia huy