Sự Thật Ít Biết - The Unknown Known Việt Sub (2013)RSS Sự Thật Ít Biết - The Unknown Known Việt Sub (2013)
Sự Thật Ít Biết - The Unknown Known
Diễn viên: Donald Rumsfeld, Errol Morris
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: bộ phim tài liệu dài 105 phút về cuộc đời của cựu Bộ trưởng Quốc phòng Mỹ Donald Rumsfeld từ những ngày còn là đại biểu quốc hội Hoa Kỳ trong những năm 1960 cho đến là nhân vật đình đám của kế hoạch tấn công Iraq năm 2003.
Game Thủ Gamer.Diễn Viên: Gerard Butler,Amber Valletta,Michael C Hall,Kyra Sedgwick

Game Thủ GamerViệt Sub Năm: 2009

Trong thế giới tương lai, Kabel (Gerard Butler) là một người hùng, hàng triệu người dõi theo những cuộc đấu của anh qua game online Slayer do thiên tài Ken Castle (Michael C.Hall) sáng tạo ra. Nhưng anh là một nhân vật có thực mà không hề biết mình chỉ là một con rối trong game online và bị điều khiển qua tay một chú nhóc tên Simon (Logan Lerman)!

Ngôi Nhà Giữa Rừng Hansel And Gretel.Diễn Viên: Gerard Butler,Amber Valletta,Michael C Hall,Kyra Sedgwick

Ngôi Nhà Giữa Rừng Hansel And GretelViệt Sub Năm: 2007

Eun Soo gặp tai nạn khi đang lái xe, anh bị thương và lạc trong rừng. Trong đêm tối mịt mờ, anh gặp một cô bé xinh xắn mặc váy trắng, khoác áo choàng đỏ, cầm cây đèn nhỏ trên tay. Cô bé dẫn Eun Soo về nhà mình, đó là một căn nhà tuyệt đẹp giữa rừng.

Ba Chàng Lính Ngự Lâm The Three Musketeers.Diễn Viên: Charlie Sheen,Kiefer Sutherland,Chris Odonnell

Ba Chàng Lính Ngự Lâm The Three MusketeersViệt Sub Năm: 1993

dựa trên cuốn tiểu thuyết "Ba chàng lính ngự lâm" nổi tiếng của đại văn hào người Pháp Alexander Dumas (cha). Câu chuyện bắt đầu từ khi chàng trai trẻ DArgtanan nuôi mộng trở thành ngự lâm quân, một mình một ngựa một kiếm rong ruổi lên Paris để xin gia nhập.

Unknown2015-12-15 16:24:12

Sự Thật Ít Biết - The Unknown Known Việt Sub (2013)

bộ phim tài liệu dài 105 phút về cuộc đời của cựu bộ trưởng quốc phòng mỹ donald rumsfeld từ những ngày còn là đại biểu quốc hội hoa kỳ trong những năm 1960 cho đến là nhân vật đình đám của kế hoạch tấn công iraq năm 2003sự thật ít biết,xem phim sự thật ít biết,download sự thật ít biết,xem online sự thật ít biết hd,xem sự thật ít biết nhanh,tai phim sự thật ít biết,the unknown known,xem phim the unknown known,download the unknown known,xem online the unknown known hd,xem the unknown known nhanh,tai phim the unknown known,donald rumsfeld,errol morris