Sử Thi Baahubali: Khởi Nguyên - Baahubali: The Beginning Việt Sub (2015)RSS Sử Thi Baahubali: Khởi Nguyên - Baahubali: The Beginning Việt Sub (2015)
Sử Thi Baahubali: Khởi Nguyên - Baahubali: The Beginning
Diễn viên: Prabhas, Rana Daggubati, Anushka Shetty
Thể loại: Thần Thoại
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong cơn loạn lạc, thái hậu Sivagami dù đang bị thương nặng nhưng không để đứa bé sơ sinh rời khỏi vòng tay của mình. Bà trút hơi thở cuối cùng với lời cầu nguyện cho cậu bé sống sót vì vương quốc. Đứa bé được tìm thấy và nuôi dưỡng bởi bộ lạc Shiva sống cạnh một thác nước khổng lồ. Cậu tên là Shivudu và lớn lên với một sức mạnh thiên bẩm kỳ lạ.
Hoàng Tử Ngoài Hành Tinh Prince Orient House.Diễn Viên: Trần Tương Thừa,Đỗ Kiều,Diêu Diệc

Hoàng Tử Ngoài Hành Tinh Prince Orient HouseThuyết Minh Năm: 2016

trong vũ trụ, tại 1 ngôi sao nhỏ đang xảy ra 1 cuộc tranh giành ngôi vị. Vào ngày sắc phong của tiểu hoàng tử Đông Cung, Minh vương đến gây chiến buộc các hộ vệ phải đưa tiểu hoàng tử chạy trốn . Không lâu sau cậu được các hộ vệ đưa đến trái đất ẩn náu dưới sự truy sát của Minh vương.

Tân Thiện Nữ Ưu Hồn: Tình Nhân Gian The Enchanting Phantom.Diễn Viên: Chinese Ghost Story,Human Love

Tân Thiện Nữ Ưu Hồn: Tình Nhân Gian The Enchanting PhantomThuyết Minh Năm: 2020

Nhân vật chính là anh chàng Ninh Thái Thần – một người chuyên đi thu nợ ở các cửa tiệm; anh tuy có hơi nhát gan nhưng tốt bụng, chất phác. Trong một lần đi thu nợ, vì hết tiền nên anh phải ngủ lại qua đêm ở Lan Nhược Tự – ngôi chùa nổi tiếng với dân trong vùng vì đã có nhiều người mất mạng bởi ma quỷ tại đó

Bỉ Ngạn Lycoris Radiata.Diễn Viên: Chinese Ghost Story,Human Love

Bỉ Ngạn Lycoris RadiataThuyết Minh Năm: 2022

Trong vai một sứ giả dẫn độ từ thế giới ngầm đã cắt đứt tình yêu, Mạn Thù bất ngờ gặp Sa Hoa, người có thể mang lại hơi ấm tình thương cho cô ấy. Cả hai được định sẵn để ở bên nhau, nhưng phải đối mặt với sự cản trở từ Mãnh bà, chấp nhận những dằn vặt và thử thách của một cuộc sống cuối cùng cả hai đã vượt qua tất cả

Chiến Thần Viking Vikingdom.Diễn Viên: Dominic Purcell,Natassia Malthe,Conan Stevens

Chiến Thần Viking VikingdomViệt Sub Năm: 2013

cốt truyện dựa trên thần thoại Bắc Âu, theo chân Eirick (Dominic Purcell) với cuộc chiến đấu từ địa ngục tới cõi trần để giành lấy bảo vật bí ẩn – chiếc tù và của Odin trước khi Thor cùng đội quân của hắn có thể giải phóng nguồn sức mạnh từ nó để chinh phục cả thế giới.

Phù Thủy Tối Thượng Doctor Strange.Diễn Viên: Benedict Cumberbatch,Chiwetel Ejiofor,Rachel Mcadams

Phù Thủy Tối Thượng Doctor StrangeViệt Sub Năm: 2016

Bác sĩ Stephen Strange, một chuyên gia giải phẫu thần kinh. Sau một tai nạn xe hơi khủng khiếp, Stephen đã đến Tây Tạng học cách điều khiển được tiềm lực ma thuật bên trong bản thân và của thế giới xung quanh, cũng như cách mượn sức mạnh của các thần linh và chúa quỷ.

Unknown2016-06-18 19:30:12

Sử Thi Baahubali: Khởi Nguyên - Baahubali: The Beginning Việt Sub (2015)

trong cơn loạn lạc thái hậu sivagami dù đang bị thương nặng nhưng không để đứa bé sơ sinh rời khỏi vòng tay của mình bà trút hơi thở cuối cùng với lời cầu nguyện cho cậu bé sống sót vì vương quốc đứa bé được tìm thấy và nuôi dưỡng bởi bộ lạc shiva sống cạnh một thác nước khổng lồ cậu tên là shivudu và lớn lên với một sức mạnh thiên bẩm kỳ lạsử thi baahubali,khởi nguyên,xem phim sử thi baahubali,khởi nguyên,download sử thi baahubali,khởi nguyên,xem online sử thi baahubali,khởi nguyên hd,xem sử thi baahubali,khởi nguyên nhanh,tai phim sử thi baahubali,khởi nguyên,baahubali,the beginning,xem phim baahubali,the beginning,download baahubali,the beginning,xem online baahubali,the beginning hd,xem baahubali,the beginning nhanh,tai phim baahubali,the beginning,prabhas,rana daggubati,anushka shetty