Sử Thi Kochadaiyaan - Kochadaiiyaan Việt Sub (2014)RSS Sử Thi Kochadaiyaan - Kochadaiiyaan Việt Sub (2014)
Sử Thi Kochadaiyaan - Kochadaiiyaan
Diễn viên: Rajinikanth, Deepika Padukone, Sarath Kumar, Jackie Shroff
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một bản anh hùng ca sống động về Kochadaiyaan Ranadheeran. Một sử thi về lòng trung thành và sự phản bội, về tình huynh đệ và lòng tận trung với quốc gia.
Băng Đảng 3K Blackkklansman.Diễn Viên: Adam Driver,John David Washington,Laura Harrier

Băng Đảng 3K BlackkklansmanThuyết Minh Năm: 2018

nói về một cảnh sát điều tra Mỹ gốc Phi ở thành phố Colorado Springs được giao nhiệm vụ xâm nhập vào một chi nhánh của tổ chức bài da đen Ku Klux Klan. Nhưng rồi số phận cuộc đời anh bắt đầu thay đổi từ đó.

Át Chủ Đề Runner Runner.Diễn Viên: Justin Timberlake,Ben Affleck,Gemma Arterton,Anthony Mackie,Michael Esper,Oliver Cooper,Christian

Át Chủ Đề Runner RunnerViệt Sub Năm: 2013

Trong Runner Runner, Justin thủ vai Richie Furst, sinh viên của ngôi trường danh giá Princeton. Anh từng có thời gian làm việc tại phố Wall với thu nhập khổng lồ. Cơn bão khủng hoảng tài chính cướp đi của anh cả công việc lẫn tài khoản ngân hàng.

Sát Thủ Chuyên Nghiệp Killer Elite.Diễn Viên: Jason Statham,Clive Owen,Robert De Niro

Sát Thủ Chuyên Nghiệp Killer EliteThuyết Minh Năm: 2011

Bộ phim có sự tham gia của nam tài tử từng giành giải Oscar, Robert De Niro là Killer Elite sẽ ra mắt khán giả vào cuối tháng 9 tới. Trailer gồm những cảnh quay hành động ấn tượng của phim vừa được nhà sản xuất công bố.Đây là một bộ phim hành động dựa trên một câu chuyện có thật, “Killer Elite” theo bước diễn biến nhân vật chính là Danny Bryce – một đặc vụ không quân đã nghỉ hưu, khi anh buộc phải trở lại để giải cứu người cố vấn và cũng là người đỡ đầu tinh thần của anh trong đội đặc nhiệm.

Mật Mã Da Vinci The Da Vinci Code.Diễn Viên: Tom Hanks,Audrey Tautou,Jean Reno

Mật Mã Da Vinci The Da Vinci CodeViệt Sub Năm: 2006

Nhà biểu tượng Robert Langdon được ném vào một vụ giết người bí ẩn và kỳ lạ. Cùng với Langdon là nạn nhân và cháu gái cryptologist Sophie Neveu, người phát hiện ra manh mối với Robert trong bức tranh của Da Vinci.

Khi Cựu Binh Trở Về Walking Tall.Diễn Viên: Dwayne Johnson,Ashley Scott,Johnny Knoxville

Khi Cựu Binh Trở Về Walking TallViệt Sub Năm: 2004

Sau tám năm phục vụ lực lượng đặc biệt của quân đội Mỹ, Trung sĩ Chris Vaughn trở về quê nhà tìm kiếm một công việc trong nhà máy địa phương. Ông được thông báo của Cảnh sát trưởng Stan Watkins rằng nhà máy đã bị đóng cửa sáu tháng trước và bây giờ là Cherry Casino hoang dã, thuộc sở hữu của người bạn trung học cũ của mình Jay Hamilton, là nguồn gốc chính của việc làm và thu nhập cho thị trấn.

Unknown2016-04-27 06:51:01

Sử Thi Kochadaiyaan - Kochadaiiyaan Việt Sub (2014)

một bản anh hùng ca sống động về kochadaiyaan ranadheeran một sử thi về lòng trung thành và sự phản bội về tình huynh đệ và lòng tận trung với quốc giasử thi kochadaiyaan,xem phim sử thi kochadaiyaan,download sử thi kochadaiyaan,xem online sử thi kochadaiyaan hd,xem sử thi kochadaiyaan nhanh,tai phim sử thi kochadaiyaan,kochadaiiyaan,xem phim kochadaiiyaan,download kochadaiiyaan,xem online kochadaiiyaan hd,xem kochadaiiyaan nhanh,tai phim kochadaiiyaan,rajinikanth,deepika padukone,sarath kumar,jackie shroff