Sư Tử Hà Đông 2 - The Lion Roars 2 Thuyết Minh (2012)RSS Sư Tử Hà Đông 2 - The Lion Roars 2 Thuyết Minh (2012)
Sư Tử Hà Đông 2 - The Lion Roars 2
Diễn viên: Trương Bá Chi, Tiểu Thẩm Dương
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: được thực hiện do đạo diễn Mã Vĩ Hào, cùng sự góp mặt của các diễn viên như: Trương Bá Chi, Tiểu Thẩm Dương,…, được phát hành vào năm 2012, bộ phim Sư tử hà đông 2 kể về Căm ghét nam nhân không chung tình, hiệp nữ Vương Nguyệt Anh thường xuyên ra tay can thiệp vào chuyện tình cảm của người khác, còn ra lệnh nghiêm cấm tất cả nam nhân nạp thiếp, khiến người dân căm phẫn,
Kế Hoạch Phá Sản My Teacher, Mr. Kim.Diễn Viên: Cha Seung Won,Hie,Bong Byeon,Ji,Ru Sung

Kế Hoạch Phá Sản My Teacher, Mr. KimThuyết Minh Năm: 2003

là một giáo viên trẻ đầy ta tiếng tại một trường tiểu học Seoul. Đơn khiếu kiện gửi tới liên tiếp khiến anh ta bị điều chuyển tới một ngôi trường tại vùng núi xa xôi hẻo lánh và chỉ có đúng năm học sinh.

Quái Vật Tiên Sinh Monster Run.Diễn Viên: Cha Seung Won,Hie,Bong Byeon,Ji,Ru Sung

Quái Vật Tiên Sinh Monster RunViệt Sub Năm: 2020

cô gái trẻ Lý Mạt vì từ nhỏ có khả năng nhìn thấy quái vật mà bị coi là kẻ điên, bị người thân đưa vào viện tâm thần. Sau khi thoát khỏi bệnh viện, cô đến làm việc trong một siêu thị. Tình cờ cô gặp được A Mãnh đến săn một con yêu quái tuyết ở trong siêu thị.

Kẹt Giữa: Hội Siêu Quậy The Inbetweeners Movie.Diễn Viên: James Buckley,Blake Harrison,Joe Thomas

Kẹt Giữa: Hội Siêu Quậy The Inbetweeners MovieViệt Sub Năm: 2011

Will, Simon, Jay và Neil là bốn cậu bé gặp phải vấn đề trong gia đình: Simon mới bị người yêu bỏ, ông nội của Jay mất và cha của Will dự định sẽ cưới tình nhân của ông. Neil dẫn cả nhóm tới Malia, Crete để nghỉ mát. Ở đây họ gặp bốn cô gái và cả bốn bắt đầu tìm cách tán tỉnh một trong số các cô gái này.

Quê Nhà Alabama Sweet Home Alabama.Diễn Viên: James Buckley,Blake Harrison,Joe Thomas

Quê Nhà Alabama Sweet Home AlabamaViệt Sub Năm: 2002

Câu chuyện về một cô bé tỉnh lẻ nước Mỹ đã bỏ quê nhà và người chồng lên New York lập nghiệp và cô đã thành công ở vị trí của một nhà tạo mẫu trẻ tuổi, nổi tiếng. Một cuộc tình mới bắt đầu vói vị công tử - con trai của bà thị trưởng. Những tưởng cuộc đời tươi đẹp sẽ mở ra và cô sẽ sung sướng nhưng không ngờ, người bạn trai ấy cầu hôn cô một cách bất ngờ khiến cô không kịp trở tay chỉ vì: quá khứ của cô anh ta không hề biết tới. Và cô đã tự đánh bóng mình với một gia thế qúy tộc.

Tôi Đã Kết Hôn Với Kẻ Sát Nhân So I Married An Axe Murderer.Diễn Viên: James Buckley,Blake Harrison,Joe Thomas

Tôi Đã Kết Hôn Với Kẻ Sát Nhân So I Married An Axe MurdererViệt Sub Năm: 1993

So I Married an Ax Murderer là một bộ phim hài đen tối của Mỹ năm 1993, do Thomas Schlamme làm đạo diễn và có sự tham gia của Mike Myers và Nancy Travis. Myers vào vai Charlie MacKenzie, một người sợ cam kết cho đến khi anh gặp Harriet, người làm việc tại một cửa hàng thịt và có thể là một kẻ giết người hàng loạt.

Unknown2020-02-27 14:04:56

Sư Tử Hà Đông 2 - The Lion Roars 2 Thuyết Minh (2012)

được thực hiện do đạo diễn mã vĩ hào cùng sự góp mặt của các diễn viên như trương bá chi tiểu thẩm dương … được phát hành vào năm 2012 bộ phim sư tử hà đông 2 kể về căm ghét nam nhân không chung tình hiệp nữ vương nguyệt anh thường xuyên ra tay can thiệp vào chuyện tình cảm của người khác còn ra lệnh nghiêm cấm tất cả nam nhân nạp thiếp khiến người dân căm phẫnsư tử hà đông 2,xem phim sư tử hà đông 2,download sư tử hà đông 2,xem online sư tử hà đông 2 hd,xem sư tử hà đông 2 nhanh,tai phim sư tử hà đông 2,the lion roars 2,xem phim the lion roars 2,download the lion roars 2,xem online the lion roars 2 hd,xem the lion roars 2 nhanh,tai phim the lion roars 2,trương bá chi,tiểu thẩm dương