Sức Mạnh Không Lực Trong Tương Lai - Secrets Of Future Air Power Việt Sub (2003)RSS Sức Mạnh Không Lực Trong Tương Lai - Secrets Of Future Air Power Việt Sub (2003)
Sức Mạnh Không Lực Trong Tương Lai - Secrets Of Future Air Power
Diễn viên: John W Armbrust
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2003
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Secrets Of Future Air Power là bộ phim tài liệu rất hay về bí mật của công nghệ máy bay chiến đấu và vũ khí hàng không trong tương lai.
Câu Chuyện Hongkong Aberdeen.Diễn Viên: Cổ Thiên Lạc,Dương Thiên Hoa,Ngô Mẫn Đạt,Tăng Chí Vỹ,Lương Vĩnh Kỳ,Dư Văn Lạc

Câu Chuyện Hongkong AberdeenViệt Sub Năm: 2014

Bộ phim kể về cuộc sống gia đình, xã hội, cũng như sự phân biệt giới tính trong nghành giải trí Hongkong, câu chuyện xunh quanh cô bé Louis Koo và Gigi Leung luôn có những ác mộng về con thằn lằn đáng yêu của mình ...

Chiến Dịch Overlord.Diễn Viên: Cổ Thiên Lạc,Dương Thiên Hoa,Ngô Mẫn Đạt,Tăng Chí Vỹ,Lương Vĩnh Kỳ,Dư Văn Lạc

Chiến Dịch OverlordThuyết Minh Năm: 2018

Chiến tranh và kinh dị vốn không phải hai thể loại phim có sự liên quan hay dễ kết hợp. Tuy nhiên, bộ phim Overlord (Chiến dịch Overlord) là tác phẩm dung hòa cả hai yếu tố trên, tạo nên một tác phẩm giải trí.

Cuộc Đột Kích Định Mệnh The Ambush.Diễn Viên: Cổ Thiên Lạc,Dương Thiên Hoa,Ngô Mẫn Đạt,Tăng Chí Vỹ,Lương Vĩnh Kỳ,Dư Văn Lạc

Cuộc Đột Kích Định Mệnh The AmbushViệt Sub Năm: 2021

mùa đông năm 2018, các quân nhân nam nữ của UAE được triển khai để cung cấp trợ giúp. Tại căn cứ Mocha, tinh thần các binh sĩ UAE rất cao, bởi ba quân nhân UAE đang mong chờ trở về nhà trong thời gian sớm nhất.

Đế Chế Lụi Tàn Beyond Valkyrie: Dawn Of The 4Th Reich.Diễn Viên: Sean Patrick Flanery,Tom Sizemore,Kip Pardue

Đế Chế Lụi Tàn Beyond Valkyrie: Dawn Of The 4Th ReichThuyết Minh Năm: 2016

câu chuyện về cuộc chiến thảm khóc giữa liên quân Mỹ Anh với Đức Quốc xã. Trong phim các bạn sẻ thấy được những khó khăn giang khổ của những người lình trên chiến trường và đôi khi họ còn phải đánh đổi bằng cả tính mạng của mình, bên cạnh đó phim còn cho ta hiểu rõ hơn về cuộc sống của những sĩ quan cấp cao của Đức Quốc xã thời bấy giờ.

Unknown2016-01-24 13:36:21

Sức Mạnh Không Lực Trong Tương Lai - Secrets Of Future Air Power Việt Sub (2003)

secrets of future air power là bộ phim tài liệu rất hay về bí mật của công nghệ máy bay chiến đấu và vũ khí hàng không trong tương laisức mạnh không lực trong tương lai,xem phim sức mạnh không lực trong tương lai,download sức mạnh không lực trong tương lai,xem online sức mạnh không lực trong tương lai hd,xem sức mạnh không lực trong tương lai nhanh,tai phim sức mạnh không lực trong tương lai,secrets of future air power,xem phim secrets of future air power,download secrets of future air power,xem online secrets of future air power hd,xem secrets of future air power nhanh,tai phim secrets of future air power,john w armbrust