Sức Mạnh Lời Nguyện Cầu - Duay Rang Atitharn Việt Sub (2018)RSS Sức Mạnh Lời Nguyện Cầu - Duay Rang Atitharn Việt Sub (2018)
Sức Mạnh Lời Nguyện Cầu - Duay Rang Atitharn
Diễn viên: Nittha Jirayungyurn, Louis Scott, Pholdee Jesdaporn
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: (22/22)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về cuộc đời của Worada – người con gái luôn bị vợ chính thức của cha là Khun Ying Paka cùng người chị cùng cha khác mẹ là Panit xem thường và miệt thị. Gia đình mới dọn đến bên cạnh nhà của Worada có ba người con, con gái lớn Ketmanee, cậu con trai giữa Krit, và cô con gái út Kemkaew.
Say Ngủ Sleep Tight.Diễn Viên: Zachary Margolis,Beau Brook

Say Ngủ Sleep TightViệt Sub Năm: 2016 (Tập 2/??)

Trong mỗi thành phố có một điều gì đó lạ lẫm không ai muốn tin. SLEEP TIGHT là một tuyển tập kinh dị sau một cô gái trẻ xác định để ghi lại các tài khoản đầu tiên của những người đã sống sót những nỗi kinh hoàng không thể tưởng tượng được từ thực tế đến siêu nhiên. Càng hiểu sâu hơn về những câu chuyện của những người sống sót, cô càng phải đối mặt với những ký ức về cơn ác mộng của mình rằng cô không thể trốn thoát được.

Cậu Bé Mất Tích Phần 2 Stranger Things Season 2.Diễn Viên: David Harbour,Winona Ryder,Finn Wolfhard,Millie Bobby Brown

Cậu Bé Mất Tích Phần 2 Stranger Things Season 2Việt Sub Năm: 2017 (Tập 9/9)

Lấy bối cảnh những năm 1980 tại thị trấn Hawkins yên bình, cậu bé Will đột nhiên mất tích một cách bí ẩn. Mẹ cậu - Joyce ngày đêm tìm kiếm con trai mình trong tuyệt vọng. Bức màn dần được vén lên khi cô phát hiện ra rằng sự biến mất của Will rất có thể dính dáng đến chính phủ và những thế lực siêu nhiên.

Cuộc Chiến Zombie Phần 3 Z Nation Season 3.Diễn Viên: Keith Allan,Kellita Smith,Russell Hodgkinson

Cuộc Chiến Zombie Phần 3 Z Nation Season 3Việt Sub Năm: 2016 (Tập 14/14)

1 nhóm người, đang cùng nhau cố gắng sống sót qua khỏi đại dịch của virus Z, từ những người xa lạ, qua 2 mùa film, họ đã gắn kết hơn với nhau. Và rồi dần dần những "tác dụng phụ" trong vác-xin chống virus Z được tiêm vào Murphy, đang khiến cho anh có khả năng điều khiển được những người bị nhiễm Virus Z khác! Liệu điều này có giúp cho họ "đi đến được nơi họ cần đến!".

Nhà Nghỉ Bates Phần 5 Bates Motel Season 5.Diễn Viên: Vera Farmiga,Freddie Highmore,Max Thieriot

Nhà Nghỉ Bates Phần 5 Bates Motel Season 5Việt Sub Năm: 2017 (Tập 9/10)

kể về tên sát nhân hàng loạt Norman Bates - nhân vật trong bộ phim kinh dị nổi tiếng Psycho. Nội dung của phim không phải là những gì diễn ra tại thời điểm mà Norman Bates đã trở nên điên loạn trong Psycho mà là quay ngược lại quá khứ của hắn, lúc hắn 17 tuổi và lý giải tại sao Norman lại trở thành một tên sát nhân máu lạnh như thế.

Unknown2020-10-24 14:37:40

Sức Mạnh Lời Nguyện Cầu - Duay Rang Atitharn Việt Sub (2018)

kể về cuộc đời của worada – người con gái luôn bị vợ chính thức của cha là khun ying paka cùng người chị cùng cha khác mẹ là panit xem thường và miệt thị gia đình mới dọn đến bên cạnh nhà của worada có ba người con con gái lớn ketmanee cậu con trai giữa krit và cô con gái út kemkaewsức mạnh lời nguyện cầu,xem phim sức mạnh lời nguyện cầu,download sức mạnh lời nguyện cầu,xem online sức mạnh lời nguyện cầu hd,xem sức mạnh lời nguyện cầu nhanh,tai phim sức mạnh lời nguyện cầu,duay rang atitharn,xem phim duay rang atitharn,download duay rang atitharn,xem online duay rang atitharn hd,xem duay rang atitharn nhanh,tai phim duay rang atitharn,nittha jirayungyurn,louis scott,pholdee jesdaporn