Sword Art Online Alternative - Sao Alternative Gun Gale Online Việt Sub (2018)RSS Sword Art Online Alternative - Sao Alternative Gun Gale Online Việt Sub (2018)
Sword Art Online Alternative - Sao Alternative Gun Gale Online
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Karen Kohiruimaki luôn luôn cảm thấy muốn rời khỏi thế giới thực. Do chiều cao quá cao của mình, cô ấy cảm thấy khó có thể kết bạn với những cô gái khác cùng tuổi của cô ấy. Mọi thứ thay đổi khi cô được giới thiệu tới VR và Gun Gale Online. Trong GGO, Karen được tự do chọn avatar dễ thương, chibi của những giấc mơ của mình! Karen có thể tìm thấy tình bạn trong MMO bắn súng này ...?
Sứ Mệnh Khởi Đầu Atom: The Beginning

Sứ Mệnh Khởi Đầu Atom: The BeginningViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Cốt truyện của Atom The Beginning diễn ra tại Nhật Bản sau một cuộc đại tai vạ. Trong thời điểm hoang tàn đó, có 2 thiên tài luôn mơ về tương lai, đó chính là Umatarou Tenma và Hiroshi Ochanomizu. Cả hai đã làm việc ngày đêm trong phòng nghiên cứu robot - Tenma tạo ra "thần" và Ochanomizu tạo ra "người bạn".

Unknown2020-10-19 22:27:54

Sword Art Online Alternative - Sao Alternative Gun Gale Online Việt Sub (2018)

karen kohiruimaki luôn luôn cảm thấy muốn rời khỏi thế giới thực do chiều cao quá cao của mình cô ấy cảm thấy khó có thể kết bạn với những cô gái khác cùng tuổi của cô ấy mọi thứ thay đổi khi cô được giới thiệu tới vr và gun gale online trong ggo karen được tự do chọn avatar dễ thương chibi của những giấc mơ của mình karen có thể tìm thấy tình bạn trong mmo bắn súng nàysword art online alternative,xem phim sword art online alternative,download sword art online alternative,xem online sword art online alternative hd,xem sword art online alternative nhanh,tai phim sword art online alternative,sao alternative gun gale online,xem phim sao alternative gun gale online,download sao alternative gun gale online,xem online sao alternative gun gale online hd,xem sao alternative gun gale online nhanh,tai phim sao alternative gun gale online