Ta Là Ánh Sáng - Im Flash! Việt Sub (2013)RSS Ta Là Ánh Sáng - Im Flash! Việt Sub (2013)
Ta Là Ánh Sáng - Im Flash!
Diễn viên: Tatsuya Fujiwara, Kiko Mizuhara, Ryuhei Matsuda
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Rui (Tatsuya Fujiwara) là 1 thủ lĩnh của nhóm tôn giáo, anh bắt đầu thu hút sự chú ý của giới truyền thông. Sau vụ tai nạn, Rui đã đến hòn đảo xa xôi cùng với chiến hữu cũ, bây giờ là vệ sĩ của anh ( Ryuhei Matsuda). Trên hòn đảo này, Rui dần nhận ra chân tướng về nhóm tôn giáo của mình, và những sự việc ngày càng sáng tỏ
Kẻ Trốn Chạy The Running Man.Diễn Viên: Arnold Schwarzenegger,Maria Conchita Alonso

Kẻ Trốn Chạy The Running ManViệt Sub Năm: 1987

Nước Mỹ trong tương lai, khi kinh tế sụp đổ giới tướng lãnh quân sự chóp bu thừa cơ tạo cuộc chính biến lên cầm quyền. Họ đóng cửa biên giới, cắt đứt tất cả quan hệ ngoại giao, kiểm duyệt chặt chẻ báo chí truyền thông… Sự tự do giờ chỉ là truyện cổ tích.

Tiếng Vọng Kép Double Echo.Diễn Viên: Amalia Uys,Brandon Auret,Graham Clarke

Tiếng Vọng Kép Double EchoThuyết Minh Năm: 2017

Paul rời khỏi cảnh sát bởi ám ảnh tội lỗi vì cái chết của đồng đội trong một nhiệm vụ, vốn là cái bẫy được sắp đặt sẵn. Một lần nữa, anh buộc phải tiếp tục cầm súng khi người phụ nữ anh yêu đang gặp nguy hiểm với trái bom hẹn giờ có thể phát nổ bất cứ lúc nào.

Mưa Đạn April Rain.Diễn Viên: Ally Walker,Ryan Guzman,Ming,Na Wen

Mưa Đạn April RainViệt Sub Năm: 2014

Một nhóm khủng bố âm mưu tấn công nước Mỹ từ bên trong, một đơn vị điều tra đặc biệt bán quân sự đã xâm nhập và vô hiệu hóa các mối đe dọa.

Bóng Ma Quá Khứ Boys In The Trees.Diễn Viên: Ally Walker,Ryan Guzman,Ming,Na Wen

Bóng Ma Quá Khứ Boys In The TreesViệt Sub Năm: 2016

đêm trung học cuối cùng của Corey, Jango và nhóm trượt ván - The Gromits. Khi Corey vô tình gặp Jonah - một người bạn thời thơ ấu và giờ bị Jango bắt nạt tàn nhẫn - Corey thấy tội nghiệp và đồng ý đưa cậu ta về nhà. Chuyến hành trình siêu thực qua những kỉ niệm, những giấc mơ và cả những nỗi sợ của họ bắt đầu.

Unknown2020-06-06 15:08:06

Ta Là Ánh Sáng - Im Flash! Việt Sub (2013)

rui tatsuya fujiwara là 1 thủ lĩnh của nhóm tôn giáo anh bắt đầu thu hút sự chú ý của giới truyền thông sau vụ tai nạn rui đã đến hòn đảo xa xôi cùng với chiến hữu cũ bây giờ là vệ sĩ của anh ryuhei matsuda trên hòn đảo này rui dần nhận ra chân tướng về nhóm tôn giáo của mình và những sự việc ngày càng sáng tỏta là ánh sáng,xem phim ta là ánh sáng,download ta là ánh sáng,xem online ta là ánh sáng hd,xem ta là ánh sáng nhanh,tai phim ta là ánh sáng,im flash,xem phim im flash,download im flash,xem online im flash hd,xem im flash nhanh,tai phim im flash,tatsuya fujiwara,kiko mizuhara,ryuhei matsuda