Ta Là Lưu Kim Phượng - The Legendary Life Of Queen Lau Thuyết Minh (2022)RSS Ta Là Lưu Kim Phượng - The Legendary Life Of Queen Lau Thuyết Minh (2022)
Ta Là Lưu Kim Phượng - The Legendary Life Of Queen Lau
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: (36/36)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện kể về chuyện tình yêu đầy tiếng cười và sự ấm áp của hoa khôi Tiên Ba thôn Lưu Hắc Bàn. Võ năng thủ bắt tráng hán Lưu Kim Phượng vào cung vi hậu cùng “Nhược kê” hoàng đế (Lý Hoành Nghị) viết nên câu chuyện tình yêu dỡ khóc dỡ cười rồi lại ấm áp như truyện cổ tích.
Trùng Nhĩ Truyền Kỳ Chong Ers Preach

Trùng Nhĩ Truyền Kỳ Chong Ers PreachViệt Sub Năm: 2019 (Tập 72/72)

cuộc đời nhiều biến động của Trùng Nhĩ - Tấn Văn công (Vương Long Hoa) một nhân vật lịch sử có thật của Trung Quốc. Trong thời kỳ Xuân Thu, ông là người được hậu thế vô cùng đề cao, với tài dụng binh dùng người, mưu trí nhạy bén. Tấn Văn Công cùng Việt Vương Câu Tiễn là hai vị quân chủ luôn được nhắc đến và gắn liền với danh sách Ngũ bá thời Xuân Thu.

Hoàn Châu Cách Cách 2 Princess Returning Pear.Diễn Viên: Triệu Vy,Lậm Tâm Như,Tô Hữu Bằng,Châu Kiệt,Phạm Băng Băng

Hoàn Châu Cách Cách 2 Princess Returning PearViệt Sub Năm: 1999 (Tập 1/48)

Trong khi đó, Thái hậu, được mọi người gọi là Lão Phật Gia, về kinh sau một năm tu tịnh ở Ngũ Đài Sơn. Cùng về với bà là Tình Cách Cách Tình Nhi, con gái của một vị vương gia đã qua đời và là tâm phúc của Lão Phật Gia. Lão Phật Gia không lấy làm hài lòng khi biết tin Càn Long đã nhận hai cô gái nhân gian làm cách cách và đã đính hôn họ với Vĩnh Kỳ và Nhĩ Khang. Lão Phật Gia không hài lòng về thân thế của Tử Vy lại càng không ưa Tiểu Yến Tử.

Ninh An Như Mộng Story Of Kunning Palace.Diễn Viên: Triệu Vy,Lậm Tâm Như,Tô Hữu Bằng,Châu Kiệt,Phạm Băng Băng

Ninh An Như Mộng Story Of Kunning PalaceViệt Sub Năm: 2023 (Tập 30/36)

Khương Tuyết Ninh vốn là con gái của Hộ Bộ Thị Lang nhưng bị đổi tráo thân phận nên lớn lên ở thôn quê, mặc dù không có được khí chất của tiểu thư khuê các nhưng nàng bẩm sinh có dung mạo xinh đẹp như hoa sen, mắt phượng mày ngài, chỉ cần chau mày cũng đủ làm trái tim nam nhân rung động.

Unknown2022-07-13 18:33:43

Ta Là Lưu Kim Phượng - The Legendary Life Of Queen Lau Thuyết Minh (2022)

câu chuyện kể về chuyện tình yêu đầy tiếng cười và sự ấm áp của hoa khôi tiên ba thôn lưu hắc bàn võ năng thủ bắt tráng hán lưu kim phượng vào cung vi hậu cùng “nhược kê” hoàng đế lý hoành nghị viết nên câu chuyện tình yêu dỡ khóc dỡ cười rồi lại ấm áp như truyện cổ tíchta là lưu kim phượng,xem phim ta là lưu kim phượng,download ta là lưu kim phượng,xem online ta là lưu kim phượng hd,xem ta là lưu kim phượng nhanh,tai phim ta là lưu kim phượng,the legendary life of queen lau,xem phim the legendary life of queen lau,download the legendary life of queen lau,xem online the legendary life of queen lau hd,xem the legendary life of queen lau nhanh,tai phim the legendary life of queen lau