Taishou Chicchai-San - 大正ちっちゃいさん Việt Sub (2017)RSS Taishou Chicchai-San - 大正ちっちゃいさん Việt Sub (2017)
Taishou Chicchai-San - 大正ちっちゃいさん
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hiiragi Kyouichirou đi từ thị trấn tỉnh đến Tokyo để theo học đại học. Anh mang theo thanh kiếm của gia đình để bảo vệ bản thân. Khi cậu đến Tokyo, cậu bị cuốn vào âm mưu của quân đội Hoàng gia.
Cyberpunk Edgerunners

Cyberpunk EdgerunnersViệt Sub Năm: 2022 (Tập 10/10)

giữa cảnh loạn lạc đầy sự thối nát và siêu thiết bị điều khiển, tên nhóc đường phố tài ba mà liều lĩnh cố gắng trở thành edgerunner, lính đánh thuê ngoài vòng pháp luật.

K.ashura Kengan Ashura

K.ashura Kengan AshuraViệt Sub Năm: 2019 (Tập 24/24)

Từ thời Edo đã tồn tại các đầu trường, mà tại đó các thương gia thuê đấu sĩ đấu tay không với nhau, bên nào thắng sẽ có tất cả. Tokita Ouma, biệt danh là “Ashura” tham gia đấu trường và đánh thắng tất cả các đấu thủ của mình. Khả năng đặc biết đè bẹp mọi đối thủ của cậu ta đã được các ông chủ tập đoàn lớn để ý, trong đó có chủ tịch tập đoàn Nogi Hideki.

Tần Thời Minh Nguyệt 4 Vạn Lý Trường Thành.Diễn Viên: Phùng Tuấn Hoa,Hoàng Di Tình,Thẩm Đạt Thành

Tần Thời Minh Nguyệt 4 Vạn Lý Trường ThànhViệt Sub Năm: 2012 (Tập 37/37)

Quỷ Cốc truyền nhân – quý tộc nước Hàn là Vệ Trang, 12 năm trước vốn là đồng môn sư đệ với Cái Nhiếp, lúc nào cũng nung nấu ý định đánh bại Cái Nhiếp, đoạt lấy danh hiệu đệ nhất kiếm. Vì vậy y đã bất chấp nhục thân, tu luyện cấm thuật của Quỷ Cốc phái, thực lực cao thâm khôn lường. Lý Tư dùng Cái Nhiếp làm mồi nhử, dụ Vệ Trang xuất kích.

Unknown2017-12-28 00:37:19

Taishou Chicchai-San - 大正ちっちゃいさん Việt Sub (2017)

hiiragi kyouichirou đi từ thị trấn tỉnh đến tokyo để theo học đại học anh mang theo thanh kiếm của gia đình để bảo vệ bản thân khi cậu đến tokyo cậu bị cuốn vào âm mưu của quân đội hoàng giataishou chicchai,san,xem phim taishou chicchai,san,download taishou chicchai,san,xem online taishou chicchai,san hd,xem taishou chicchai,san nhanh,tai phim taishou chicchai,san,大正ちっちゃいさん,xem phim 大正ちっちゃいさん,download 大正ちっちゃいさん,xem online 大正ちっちゃいさん hd,xem 大正ちっちゃいさん nhanh,tai phim 大正ちっちゃいさん