Tâm Ngục - Extracted Việt Sub (2012)RSS Tâm Ngục - Extracted Việt Sub (2012)
Tâm Ngục - Extracted
Diễn viên: Sasha Roiz, Jenny Mollen, Dominic Bogart
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một nhà khoa học đã phát minh ra một kỹ thuật để xem những ký ức của người dân. Khi ông được giao nhiệm vụ đi vào tâm trí của một người nghiện heroin phạm tội sát nhân, ông thấy mình rơi vào tình huống nguy hiểm sau khi tìm hiểu những suy nghĩ của người đàn ông này.
Bắt Cóc Along Came A Spider.Diễn Viên: Morgan Freeman,Michael Wincott,Monica Potter

Bắt Cóc Along Came A SpiderViệt Sub Năm: 2001

Một ngôi trường với học sinh toàn là con ông cháu cha mới được học (con Tổng thống, thống đốc và các chính khách cấp cao. Một vụ bắt cóc xảy ra trong một nơi được coi là an ninh trùng trùng... đến con kiến cũng bị kiểm soát. Thế mà vụ bắt cóc ấy thành công.

Thanh Long Yển Nguyệt Đao Knights Of Valour.Diễn Viên: Morgan Freeman,Michael Wincott,Monica Potter

Thanh Long Yển Nguyệt Đao Knights Of ValourThuyết Minh Năm: 2021

kể về trận chiến Mạch thành, Quan Vũ bị Phan Chương của quân Ngô giết chết, Thanh Long Yển Nguyệt Đao cũng bị cướp đi từ đó. Quan Hưng, con trai của Quan Vũ may mắn sống sót một lòng báo thù cho cha, khổ luyện võ công chỉ vì muốn đoạt thần binh về.

Hành Trình Vũ Trụ Cosmic Voyage.Diễn Viên: Morgan Freeman

Hành Trình Vũ Trụ Cosmic VoyageViệt Sub Năm: 1996

kể chuyện truyền cảm của Morgan Freeman đưa người xem vào những chuyến hành trình khám phá khoảng không gian bao la, bắt đầu từ buổi lễ công bố điểm giới hạn của vũ trụ mà con người có thể quan sát được, rồi quay về trái đất, đi sâu vào các thành phần nguyên tử, hạt quarks. Phim cũng giới thiệu các lý thuyết về lỗ đen, vụ nổ Big Bang và sự phát triển của hệ Mặt Trời.

Cuộc Chiến Luân Hồi Edge Of Tomorrow.Diễn Viên: Tom Cruise,Emily Blunt,Bill Paxton

Cuộc Chiến Luân Hồi Edge Of TomorrowThuyết Minh Năm: 2014

Một cuộc chạy đua người nước ngoài ĐÃ nhấn Trái đất trong một cuộc tấn công không ngừng, cạnh tranh nhất theo bất kỳ đơn vị quân đội trên thế giới. Chính William Cage (Cruise) là một sĩ quan Ai đã bao giờ thấy một ngày của cuộc chiến Khi được unceremoniously rơi vào những gì Các khoản một nhiệm vụ tự sát.

Unknown2020-09-28 12:48:20

Tâm Ngục - Extracted Việt Sub (2012)

một nhà khoa học đã phát minh ra một kỹ thuật để xem những ký ức của người dân khi ông được giao nhiệm vụ đi vào tâm trí của một người nghiện heroin phạm tội sát nhân ông thấy mình rơi vào tình huống nguy hiểm sau khi tìm hiểu những suy nghĩ của người đàn ông nàytâm ngục,xem phim tâm ngục,download tâm ngục,xem online tâm ngục hd,xem tâm ngục nhanh,tai phim tâm ngục,extracted,xem phim extracted,download extracted,xem online extracted hd,xem extracted nhanh,tai phim extracted,sasha roiz,jenny mollen,dominic bogart