Tâm Y - Brain Thuyết Minh (2011)RSS Tâm Y - Brain Thuyết Minh (2011)
Tâm Y - Brain
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (30/30)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tâm Y là bộ phim đề tài y khoa về bộ não của con người – đề tài chưa từng được đưa lên màn ảnh nhỏ Hàn Quốc. Nhưng khoa học về bộ não chỉ là một chủ đề của bộ phim và những gì mà bộ phim cố gắng nói đến là tâm hồn con người. Cùng với điều này, bộ phim Tam Y miêu tả quá trình Lee Kang Hoon vươn lên bằng khát vọng thành đạt do tổn thương vì sự nghèo túng, trở thành một bác sĩ chân chính.
Dù Ghét Vẫn Yêu Love Returns.Diễn Viên: Lee Dong Ha,Lee Sung Yeol,Pyo Ye Jin,Han Hye Rin Song Ok Suk,Ko Byung Wan

Dù Ghét Vẫn Yêu Love ReturnsThuyết Minh Năm: 2019 (Tập 120/120)

cuộc sống và công việc của cô gái Gil Eun-jo. Là một cô gái bướng nhỉnh và đa cảm, Eun-jo luôn có ấn tượng không tốt với mẹ kế mặc dù bà đối xử với cô giống như con gái ruột của mình. Nhưng sau khi cha qua đời, và không còn mẹ kế bên cạnh, Eun-jo mới cảm nhận được sự quan trọng của gia đình.

Lớp Học Bộ Môn Homeroom.Diễn Viên: Nangrai Tee Ruk,Beloved Villainess

Lớp Học Bộ Môn HomeroomViệt Sub Năm: 2020 (Tập 10/10)

Sakurai (Yokota Mayuu) là một nữ sinh trung học hay bị bắt nạt bởi những kẻ ẩn danh. Người thầy Aida (Yamada Yuki) luôn xuất hiện và ra tay giúp đỡ mỗi khi cô gặp khó. Tưởng chừng hành động anh hùng ấy xuất phát từ tình thầy trò, nhưng không.

Unknown2018-12-24 08:43:37

Tâm Y - Brain Thuyết Minh (2011)

tâm y là bộ phim đề tài y khoa về bộ não của con người – đề tài chưa từng được đưa lên màn ảnh nhỏ hàn quốc nhưng khoa học về bộ não chỉ là một chủ đề của bộ phim và những gì mà bộ phim cố gắng nói đến là tâm hồn con người cùng với điều này bộ phim tam y miêu tả quá trình lee kang hoon vươn lên bằng khát vọng thành đạt do tổn thương vì sự nghèo túng trở thành một bác sĩ chân chínhtâm y,xem phim tâm y,download tâm y,xem online tâm y hd,xem tâm y nhanh,tai phim tâm y,brain,xem phim brain,download brain,xem online brain hd,xem brain nhanh,tai phim brain