Tân Bích Huyết Kiếm - The Sword Stained With Royal Blood Thuyết Minh (1993)RSS Tân Bích Huyết Kiếm - The Sword Stained With Royal Blood Thuyết Minh (1993)
Tân Bích Huyết Kiếm - The Sword Stained With Royal Blood
Diễn viên: Trịnh Thiếu Thu, Nguyên Bưu, Trương Mẫn, Viên Vịnh Nghi
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 1993
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện sau cái chết của thống soái Yuen, công chúa bị bắt cóc bởi một tay dở người vốn cùng học một sư phụ với cô. Trong khi đó bổng xuất hiện một cao thủ bí hiểm cùng cây Kim Xà kiếm, với uy lực kinh hồn. Hắn đến cung điện và trả thù gia tộc Wan nhưng lúc này Wan lại lấy người yêu cũ của hắn.
Ngũ Độn Nhẫn Thuật Five Element Ninjas.Diễn Viên: Tien Chi Cheng,Tien Hsiang Lung,Meng Lo

Ngũ Độn Nhẫn Thuật Five Element NinjasViệt Sub Năm: 1982

Phim còn có tên là Kim Mộc Thủy Hỏa Thổ (các tựa tiếng Anh khác là “Chinese Super Ninjas”, “Super Ninjas”). Nội dung phim kể về nguyên nhân và hành trình báo thù của Tiêu Thiên Hào khi chứng kiến toàn bộ bạn hữu đều bị các ninja giết chết. Nhiều chi tiết về trang phụ và vũ khí của các ninja Nhật Bản lần đầu tiên được đưa lên màn ảnh rộng dựa trên các tài liệu đáng tin cậy. Phim cũng nêu một chi tiết cho rằng các kỹ thuật ninjitsu xuất phát từ Trung Quốc truyền sang Nhật Bản, thời Tam Quốc do Tả

Cô Gái Karate Karate Girl.Diễn Viên: Rina Takeda,Hina Tobimatsu,Richard Heselton,Keisuke Horibe,Noriko Iriyama,Tatsuya Naka,Fuyuhiko

Cô Gái Karate Karate GirlViệt Sub Năm: 2011

Tại Okinawa, Ayaka Kurenai được sinh ra trong gia đình huyền thoại vĩ đại nhất của thế giới Karate. Khi còn là một đứa trẻ, gia đình cô bị tấn công bởi một băng đảng bí ẩn mà tìm kiếm đai đen huyền thoại. Soujiro Kurenai cha của cô đã bị giết chết và em gái của cô đã bị bắt đi trước mặt cô. Thời gian đã trôi qua. Yokohama, cô đã được chi tiêu cuộc sống của cô như một nữ sinh trung học bình thường cao, ẩn tên thật của cô và tình trạng của cô như một người thừa kế của gia đình Karate huyền thoại.

Tân Thiếu Lâm Tự Shaolin.Diễn Viên: Thành Long,Lưu Đức Hòa,Ngô Kinh

Tân Thiếu Lâm Tự ShaolinViệt Sub Năm: 2011

Hầu Kiệt – một vị tướng ngạo mạn, ngông cuồng - đã phải vào Thiếu Lâm Tự để trốn tránh sự truy đuổi của Tào Man - một tướng dưới quyền phản trắc. Tại đây, Hầu Kiệt đã gặp các tăng lữ, trong đó có lão đầu bếp là một cao thủ ẩn danh. Sống trong Thiếu Lâm Tự, Hầu Kiệt dần dần tỉnh ngộ.

Đặc Cảnh Á Châu Asian Cop: High Voltage.Diễn Viên: Chung Tử Đơn,Donnie Yen

Đặc Cảnh Á Châu Asian Cop: High VoltageThuyết Minh Năm: 1995

Thanh tra cảnh sát Fred Chiang (Chung Tử Đơn) lần theo dấu vết của một đường dây tội phạm, bắt nguồn từ cái chết của vợ anh gây ra bởi tay chân của một tên trùm ma túy. Khi đặt chân đến Philippines, Chiang được hỗ trợ bởi viên cảnh sát địa phương Edward (Edu Mazano). Richard Lo, một nhân chứng, có bằng chứng phạm tội là hình ảnh Mead bắn hạ một cảnh sát theo hợp đồng với Cardoza, tên trùm tội phạm Manila.

Unknown2020-07-27 12:41:51

Tân Bích Huyết Kiếm - The Sword Stained With Royal Blood Thuyết Minh (1993)

câu chuyện sau cái chết của thống soái yuen công chúa bị bắt cóc bởi một tay dở người vốn cùng học một sư phụ với cô trong khi đó bổng xuất hiện một cao thủ bí hiểm cùng cây kim xà kiếm với uy lực kinh hồn hắn đến cung điện và trả thù gia tộc wan nhưng lúc này wan lại lấy người yêu cũ của hắntân bích huyết kiếm,xem phim tân bích huyết kiếm,download tân bích huyết kiếm,xem online tân bích huyết kiếm hd,xem tân bích huyết kiếm nhanh,tai phim tân bích huyết kiếm,the sword stained with royal blood,xem phim the sword stained with royal blood,download the sword stained with royal blood,xem online the sword stained with royal blood hd,xem the sword stained with royal blood nhanh,tai phim the sword stained with royal blood,trịnh thiếu thu,nguyên bưu,trương mẫn,viên vịnh nghi