Tân La Tân Nương - Love In Blood Thuyết Minh (2020)RSS Tân La Tân Nương - Love In Blood Thuyết Minh (2020)
Tân La Tân Nương - Love In Blood
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Thiếu nữ vì báo thù mà hóa thành ma quỷ! Vào đêm thành hôn với Tướng quân xuất thân hàn vi là Tiêu Tễ, Quận chúa Vương Huyên biến thành tân nương Tu La, phá hoại giết chóc khắp nơi, ngay cả thanh mai trúc mã là Tam hoàng tử cũng sợ hãi vô cùng.
Dị Nhân 4: Wolverine Nguồn Gốc Người Sói X Men Origins: Wolverine.Diễn Viên: Hugh Jackman,Ryan Reynolds,Liev Schreiber,Taylor Kitsch

Dị Nhân 4: Wolverine Nguồn Gốc Người Sói X Men Origins: WolverineThuyết Minh Năm: 2009

Phim là phần trước của ba phần X-Men đã phát hành, kể về nhân vật siêu anh hùng Wolverine của Marvel Comics và 20 năm dữ dội trong quá khứ của anh. Đặc biệt là thời điểm trước khi anh gặp được nhóm các nhà khoa học dẫn đầu là tiến sĩ Cornelius và được cấy ghép chất siêu bền Adamantium vào tế bào xương người để có được một bộ khung xương cứng cáp kỳ lạ.

Siêu Anh Hùng Lâm Nạn All Superheroes Must Die.Diễn Viên: Jason Trost,Lucas Till,James Remar

Siêu Anh Hùng Lâm Nạn All Superheroes Must DieViệt Sub Năm: 2011

Câu chuyện xoay quanh bốn siêu anh hùng - Charge (Jason Trost), Cutthroat (Lucas Till), The Wall (Lee Valmassy) và Shadow (Sophie Merkley) - bị tước hết sức mạnh bởi kẻ thù không đội trời chung (James Remar). Các siêu anh hùng này bị đẩy vào hàng loạt thử thách dữ dội để ngăn chặn thế giới khỏi cảnh sụp đổ.

Cô Gái Và Gã Khổng Lồ Colossal.Diễn Viên: Jason Trost,Lucas Till,James Remar

Cô Gái Và Gã Khổng Lồ ColossalViệt Sub Năm: 2017

Cô gái và gã khổng lồ: xoay quanh câu chuyện về Gloria (Anne Hathaway) – một người phụ nữ bình thường đang ở trong một tình cảnh vô cùng khó khăn: mất việc, bị bạn trai cũ tống ra khỏi nhà. Không thể trụ lại ở New York, Gloria đã buộc phải trở về quê nhà của mình.

Biệt Đội Tử Thần Infini.Diễn Viên: Jason Trost,Lucas Till,James Remar

Biệt Đội Tử Thần InfiniThuyết Minh Năm: 2015

Câu chuyện phim sẽ đưa khán giả tới đầu thế kỷ 23, khi công nghệ kỹ thuật du hành vũ trụ đã rất phát triển và khai thác mỏ trên những hành tinh khác đang là công việc hái ra tiền nhiều nhất nhưng nó cũng ẩn chứa nhiều rủi ro bất thường. Các nhân vật chính của phi hành đoàn Infini sẽ phải đối mặt với nguy hiểm của một thế lực ngoài hành tinh trong cuộc giải cứu một khu khai thác mỏ.

Unknown2021-12-24 18:02:59

Tân La Tân Nương - Love In Blood Thuyết Minh (2020)

thiếu nữ vì báo thù mà hóa thành ma quỷ vào đêm thành hôn với tướng quân xuất thân hàn vi là tiêu tễ quận chúa vương huyên biến thành tân nương tu la phá hoại giết chóc khắp nơi ngay cả thanh mai trúc mã là tam hoàng tử cũng sợ hãi vô cùngtân la tân nương,xem phim tân la tân nương,download tân la tân nương,xem online tân la tân nương hd,xem tân la tân nương nhanh,tai phim tân la tân nương,love in blood,xem phim love in blood,download love in blood,xem online love in blood hd,xem love in blood nhanh,tai phim love in blood