Tân Lương Sơn Bá Chúc Anh Đài - The Butterfly Lovers Việt Sub (2017)RSS Tân Lương Sơn Bá Chúc Anh Đài - The Butterfly Lovers Việt Sub (2017)
Tân Lương Sơn Bá Chúc Anh Đài - The Butterfly Lovers
Diễn viên: Lâm Phong Tùng, Yến Tử Đông, Trần Mộng Hi
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: (29/29)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: với sự tham gia của Yến Tử Đông, Trần Mộng Hy, Lâm Phong Tùng. Phiên bản remake này đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng bởi hai diễn viên thủ vai Lương Sơn Bá cùng Mã Văn Tài quá đẹp trai, hệt như bước ra từ tranh vẽ.
24 Hương Vị Cuộc Sống Rewriting Destiny

24 Hương Vị Cuộc Sống Rewriting DestinyViệt Sub Năm: 2022 (Tập 24/24)

Nếu đời người có cơ hội sống lại lần nữa: “Hoá ra ta không có sự lựa chọn, lần này ta muốn làm người tốt.” Kiếp trước, nhân vật phản diện Hạ Ngữ Băng bị phu quân Hứa Tử Nhan độc chết, tác giả cho nàng cơ hội sống lại lần nữa, lần này… nhất định không để bị độc chết.

Uyên Ương Hồ Điệp Phấn Điệp

Uyên Ương Hồ Điệp Phấn ĐiệpThuyết Minh Năm: 2013 (Tập 33/33)

kể về Phấn Điệp là một con bướm xinh đẹp có đạo hạnh tu luyện trăm năm, còn Mật Mật là một chú ong nhỏ. Về sau, Viết Đán ngồi thuyền đến huyện thành thi trạng nguyên, không may gặp phải bão lớn, thuyền bị đắm, anh trôi dạt đến đảo Thần Tiên, được vợ chồng Thập Cô và Án Hải Dữ cứu giúp. Hóa ra, hai chị em Phấn Điệp và Mật Mật chính là con gái của họ.

Hoàn Hồn Phần 2 Alchemy Of Souls Season 2: Light And Shadow

Hoàn Hồn Phần 2 Alchemy Of Souls Season 2: Light And ShadowThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 10/10)

kể về những diễn biến còn đang dang dở khi phần 1 khép lại, sau cái chết được cho là của Jang Wook dưới tay của Nak-su (người đang sử dụng cơ thể của Mu-deok), anh ta xuất hiện từ giàn thiêu trong sân khi nó bùng lên thành ngọn lửa xanh, sống lại từ cõi chết do danh tính của anh ta với tư cách là Ngôi sao của Nhà vua.

Luận Ai Xứng Danh Anh Hùng Heroes

Luận Ai Xứng Danh Anh Hùng HeroesThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 38/38)

Vương Tiểu Thạch (Tăng Thuấn Hy thủ vai) một thiếu niên tốt bụng, hiền lành sống suốt thời gian dài trên núi cao. Một ngày nọ, anh quyết định xuống núi để tìm hiểu những điều mới và một cơ duyên nào đó mà anh chàng đã gặp gỡ với Bạch Sầu Phi (Lưu Vũ Ninh đóng)

Unknown2017-12-23 01:19:34

Tân Lương Sơn Bá Chúc Anh Đài - The Butterfly Lovers Việt Sub (2017)

với sự tham gia của yến tử đông trần mộng hy lâm phong tùng phiên bản remake này đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng bởi hai diễn viên thủ vai lương sơn bá cùng mã văn tài quá đẹp trai hệt như bước ra từ tranh vẽtân lương sơn bá chúc anh đài,xem phim tân lương sơn bá chúc anh đài,download tân lương sơn bá chúc anh đài,xem online tân lương sơn bá chúc anh đài hd,xem tân lương sơn bá chúc anh đài nhanh,tai phim tân lương sơn bá chúc anh đài,the butterfly lovers,xem phim the butterfly lovers,download the butterfly lovers,xem online the butterfly lovers hd,xem the butterfly lovers nhanh,tai phim the butterfly lovers,lâm phong tùng,yến tử đông,trần mộng hi