Tân Nương Ngổ Ngáo - Bratty Bride Thuyết Minh (2010)RSS Tân Nương Ngổ Ngáo - Bratty Bride Thuyết Minh (2010)
Tân Nương Ngổ Ngáo - Bratty Bride
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (34/34)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện lãng mạn nhất lịch sử Trung Quốc trong thời Dân quốc , câu chuyện xảy ra trong những thập niên 23 tại Thượng Hải , 1 gia đình danh môn vọng tộc , mối tình cừu giữa 2 thế hệ được thể hiện qua nhân vật nam nữ chính , sự khác nhau về thân phận , địa vị tuyệt nhiên là bất đồng nhưng họ vẫn đến với nhau tạo nên 1 truyền kỳ ái tình . Trong phim , Dương Mịch vai 1 cô gái hành xử cực đoan , khác người , tính cách ngổ ngáo.
Không Có Bí Mật Với Em No Secret With You

Không Có Bí Mật Với Em No Secret With YouViệt Sub Năm: 2019 (Tập 32/32)

Bản remake I Hear Your Voice bản Trung được quay tại Paris vào tháng Một vừa qua. Mới đây, ekip sản xuất đã công bố loạt poster lãng mạn ngọt ngào với tạo hình hai nhân vật chính nhìn nhau say đắm, chiếm được cảm tình của khán giả. Có thể nói, dự án Không có bí mật với em - bản remake của I Hear Your Voice đang nhận được sự quan tâm của khán giả Trung.

Yêu Và Hận The Passion Crossed The Line.Diễn Viên: Phutanate Hongmanop,Namthip Jongrachatawiboon

Yêu Và Hận The Passion Crossed The LineViệt Sub Năm: 2016 (Tập 15/15)

Chỉ vì một phút nông nổi, không kìm nén được ham muốn do một thứ thuốc kì bí gây ra mà tiểu thư Wat, phu nhân của quan Luangdek đã trót ăn nằm với một nô lệ tên Man. Từ đó một chuỗi những bi kịch của gia đình quan Luandej đã xảy ra. Fuang, nữ nô lệ nắm trong tay bí mật này vì định hù dọa tiểu thư Wat mà suýt bị ám sát. Mọi chuyện tưởng như đã kết thúc thì 18 năm sau đó hàng loạt những bí mật lại bị phơi bày.

Thức Tỉnh Awaken.Diễn Viên: Phutanate Hongmanop,Namthip Jongrachatawiboon

Thức Tỉnh AwakenThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 16/16)

câu chuyện lãng mạn, bí ẩn về các nhân vật chính có được IQ cao nhờ thí nghiệm, nhưng đồng thời cũng mất đi tình cảm. Họ cùng nhau điều tra một vụ việc bí ẩn, cùng chống lại những âm mưu quyền thế, truy tìm chân tướng.

Cô Vợ Mẫu Mực Padiwarada.Diễn Viên: Jirayu Tangsrisuk,Bella Vanita,Padiwaradda

Cô Vợ Mẫu Mực PadiwaradaViệt Sub Năm: 2016 (Tập 14/14)

Padiwaratda trong tiếng Thái cổ dùng để gọi những người vợ công dung ngôn hạnh, vẹn toàn mẫu mực. Bộ phim như một câu chuyện cổ tích nhằm tôn vinh phẩm chất, nét đẹp tâm hồn của một người phụ nữ trong sự đối lập với cuộc đời đầy sóng gió của cô. Bị bố mẹ ruột vứt bỏ từ bé, Rin được nhận nuôi trong gia đình quý tộc Bamlungprasakit.

Unknown2015-12-18 15:22:14

Tân Nương Ngổ Ngáo - Bratty Bride Thuyết Minh (2010)

câu chuyện lãng mạn nhất lịch sử trung quốc trong thời dân quốc câu chuyện xảy ra trong những thập niên 23 tại thượng hải 1 gia đình danh môn vọng tộc mối tình cừu giữa 2 thế hệ được thể hiện qua nhân vật nam nữ chính sự khác nhau về thân phận địa vị tuyệt nhiên là bất đồng nhưng họ vẫn đến với nhau tạo nên 1 truyền kỳ ái tình trong phim dương mịch vai 1 cô gái hành xử cực đoan khác người tính cách ngổ ngáotân nương ngổ ngáo,xem phim tân nương ngổ ngáo,download tân nương ngổ ngáo,xem online tân nương ngổ ngáo hd,xem tân nương ngổ ngáo nhanh,tai phim tân nương ngổ ngáo,bratty bride,xem phim bratty bride,download bratty bride,xem online bratty bride hd,xem bratty bride nhanh,tai phim bratty bride