Taneyamagahara No Yoru - The Night Of Taneyamagahara Việt Sub (2006)RSS Taneyamagahara No Yoru - The Night Of Taneyamagahara Việt Sub (2006)
Taneyamagahara No Yoru - The Night Of Taneyamagahara
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Đời Thường
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2006
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bốn công nhân chờ đợi ở lửa trại bên ngoài. Ba trong số họ đang nói về những câu chuyện khác nhau cho đến khi họ nghe thấy những tiếng động lạ. Cuộc bàn luận của họ có lẽ đã đánh thức người bạn đồng nghiệp của mình, người sau đó bắt đầu mơ thấy những giấc mơ kỳ lạ.
Jarinko Chie: Chie The Brat Chie Cô Bé Hạt Tiêu

Jarinko Chie: Chie The Brat Chie Cô Bé Hạt TiêuViệt Sub Năm: 1981

Nhân vật chính trong truyện là cô bé Chie nhỏ nhắn dễ thương. Tuy còn rất nhỏ tuổi nhưng cô đã phải đương đầu với cuộc sống cơm áo gạo tiền bằng cách mở cửa hàng chả nướng. Mẹ cô bé vì không chịu nổi người bố đã bỏ nhà đi. Tuy nhiên, cô bé rất kiên cường và nghị lực với tất cả và quán xuyến gia đình rất thành thạo. Cô bé có những suy nghĩ vừa già dặn, lại vừa đáng yêu, hồn nhiên.

Nhân Viên Cứu Hộ The Rescuers Down Under.Diễn Viên: Bob Newhart,Eva Gabor,John Candy

Nhân Viên Cứu Hộ The Rescuers Down UnderViệt Sub Năm: 1990

Nhân viên cứu hộ (tiếng Anh: The Rescuers) là một bộ phim hoạt hình do Walt Disney Productions sản xuất và được công chiếu vào ngày 22 tháng 6 năm 1977. Đây là một trong số những bộ phim hoạt hình nổi bật nhất của Disney. Bộ phim nói về Rescue Aid Society, một tổ chức cấp thế giới gồm các chú chuột đóng tại New York, theo dạng Liên Hiệp Quốc, chuyên giúp đỡ các nạn nhân bị bắt cóc trên thế giới. Từ sự thành công của bộ phim này, người ta đã vẽ một bộ nối tiếp có tên là The Rescuers Down Under

Chichibu De Buchichi ちちぶでぶちち.Diễn Viên: Bob Newhart,Eva Gabor,John Candy

Chichibu De Buchichi ちちぶでぶちちViệt Sub Năm: 2023

Kaoruko chuẩn bị gặp đối tượng kết hôn, thế nhưng có một người mà cô chưa thế quên được, một người mà cô đã gặp ở Chichibu thuở còn bé, một thiếu niên mà cô không hề biết tên và những kỷ niệm quý giá khi đi dạo cùng cậu ấy ở Chichibu.

Turnover ターンオーバー.Diễn Viên: Bob Newhart,Eva Gabor,John Candy

Turnover ターンオーバーViệt Sub Năm: 2015

The story centers around Chizuru, who moved from Yamaguchi to Tokyo, and cannot keep up with the pace of her studies. Losing sight of her dream because of discouraging marks in practice exams, she talks to her former classmate Shōta, and slowly begins changing the way she studies.

Unknown2020-09-05 17:42:35

Taneyamagahara No Yoru - The Night Of Taneyamagahara Việt Sub (2006)

bốn công nhân chờ đợi ở lửa trại bên ngoài ba trong số họ đang nói về những câu chuyện khác nhau cho đến khi họ nghe thấy những tiếng động lạ cuộc bàn luận của họ có lẽ đã đánh thức người bạn đồng nghiệp của mình người sau đó bắt đầu mơ thấy những giấc mơ kỳ lạtaneyamagahara no yoru,xem phim taneyamagahara no yoru,download taneyamagahara no yoru,xem online taneyamagahara no yoru hd,xem taneyamagahara no yoru nhanh,tai phim taneyamagahara no yoru,the night of taneyamagahara,xem phim the night of taneyamagahara,download the night of taneyamagahara,xem online the night of taneyamagahara hd,xem the night of taneyamagahara nhanh,tai phim the night of taneyamagahara