Tăng Nhân - Wu Seng Thuyết Minh (2007)RSS Tăng Nhân - Wu Seng Thuyết Minh (2007)
Tăng Nhân - Wu Seng
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2007
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phim kể về tướng quân Dương Vũ tìm cách bảo vệ ấu chúa đang xuất gia tại Giang Sương Tự để chờ ngày khôi phục giang sơn.
Võ Đài Đẫm Máu 2 Bloodsport 2.Diễn Viên: Chung Tử Ðơn,Wong Yuk,Ngô Mẫn Đạt,Fennie Yuen,Sheila Chan

Võ Đài Đẫm Máu 2 Bloodsport 2Việt Sub Năm: 1996

Sau khi tên trộm Alex Cardo bị bắt trong khi ăn cắp một Thanh Bảo Kiếm cổ ở Đông Á, Anh nhanh chóng bị bắt và đánh đập bởi đám đông ở trong nhà giam. Đặc biệt là một trong số các Cai ngục có biệt danh con quỷ.

Tứ Đại Danh Bổ 3 The Four 3.Diễn Viên: Đặng Siêu,Lưu Diệc Phi,Liễu Nham,Tô Hữu Bằng,Trịnh Trung Cơ,Trâu Triệu Long,Huỳnh Thu Sinh

Tứ Đại Danh Bổ 3 The Four 3Thuyết Minh Năm: 2014

Sau cái chết của Liễu Tùy Phong, Cơ Dao Hoa tiếp quản Lục Phiến Môn và tiếp tục điều tra thủ phạm đứng sau, cao thủ nhất đẳng có thể hạ sát hàng loạt võ lâm cao thủ là ai. Trong khi đó, An Lão Gia với thâm thù huyết hận với Gia Cát Chánh Ngã, đã âm thầm cứu sống con trai An Thế Cảnh bằng thảo dược ngàn năm và tiếp tục bắt tay với thừa tướng Sái Kinh để "một tay che trời".

Hồng Hy Quan: Legend Of The Red Dragon The New Legend Of Shaolin.Diễn Viên: Lý Liên Kiệt,Khâu Thục Trinh,Lưu Tùng Nhân

Hồng Hy Quan: Legend Of The Red Dragon The New Legend Of ShaolinThuyết Minh Năm: 1994

Hồng Hy Quan và người con trai 7 tuổi của mình phải bảo vệ cho 5 đứa trẻ có nguồn gốc từ Thiếu Lâm Tự vì chúng đang mang trên người tấm bản đồ dẫn đến một kho báu lớn bị thất lạc từ xưa. Nhưng liệu họ có thể tìm đến kho báu kia hay không khi mà theo sau họ là đối thủ truyền kiếp của Hồng Hy Quan, sư đệ đồng môn trước kia luôn có ganh tị với anh, Mã Linh Nhi kẻ giờ đây sau khi thoát chết đã biến thành quái nhân với võ công cao cường.

Unknown2020-07-01 13:34:55

Tăng Nhân - Wu Seng Thuyết Minh (2007)

phim kể về tướng quân dương vũ tìm cách bảo vệ ấu chúa đang xuất gia tại giang sương tự để chờ ngày khôi phục giang sơntăng nhân,xem phim tăng nhân,download tăng nhân,xem online tăng nhân hd,xem tăng nhân nhanh,tai phim tăng nhân,wu seng,xem phim wu seng,download wu seng,xem online wu seng hd,xem wu seng nhanh,tai phim wu seng