Tập Đặc Biệt Mừng Giáng Sinh: Điều Ước Giáng Sinh Của Sabrina - Bojack Horseman Christmas Special: Sabrinas Christmas Wish Việt Sub (2014)RSS Tập Đặc Biệt Mừng Giáng Sinh: Điều Ước Giáng Sinh Của Sabrina - Bojack Horseman Christmas Special: Sabrinas Christmas Wish Việt Sub (2014)
Tập Đặc Biệt Mừng Giáng Sinh: Điều Ước Giáng Sinh Của Sabrina - Bojack Horseman Christmas Special: Sabrinas Christmas Wish
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Giáng sinh đến rồi mà BoJack chẳng thiết tha gì cả. Rồi Todd xuất hiện với một cây kẹo khổng lồ và hát hò những bài hát Giáng sinh cũ kỹ.
Thỏ Phục Sinh Chạy Trốn Hop.Diễn Viên: Gal Gadot,John C Reilly,Sarah Silverman

Thỏ Phục Sinh Chạy Trốn HopViệt Sub Năm: 2011

E.B. là chú thỏ phục sinh đời tiếp theo, nhưng lại không hề có hứng thú với công việc "cha truyền con nối" này. Để theo đuổi giấc mơ thành nghệ sĩ trống số một, E.B bỏ trốn khỏi đảo Phục Sinh. Fred OHare thì trái ngược hoàn toàn. Anh chàng từ chối mọi công việc ổn định để mơ màng về một giấc mơ thuở nhỏ. Sau khi gặp và cưu mang E.B. tại los Angeles xô bồ, cả hai nhanh chóng kết thân và trở thành cặp đôi siêu rắc rối.

Mùa Săn Bắn 3 Open Season 3.Diễn Viên: Gal Gadot,John C Reilly,Sarah Silverman

Mùa Săn Bắn 3 Open Season 3Việt Sub Năm: 2010

Sau một kỳ ngủ dài, Boog muốn cùng các bạn của mình thực hiện một chuyến du lịch. Nhưng không ai có thể tham gia cùng cậu vì đều bận việc riêng, vậy là Boog quyết định tự đi 1 mình cùng với chú gấu bông của mình.

Cáo Và Chó Săn 2 He Fox And The Hound 2.Diễn Viên: Gal Gadot,John C Reilly,Sarah Silverman

Cáo Và Chó Săn 2 He Fox And The Hound 2Thuyết Minh Năm: 2006

The Fox and the Hound phần 2 nối tiếp những câu chuyện về đôi bạn tốt cáo Tod và chó săn Copper. Bất chấp câu chuyện về một tình bạn bất thường và những trở ngại tưởng như không thể vượt qua được: chú chó săn Cooper tưởng chừng đã quên lời hứa với cáo Tod khi bị cám dỗ gia nhập vào nhóm hát những chú chó đi lạc. Thế nhưng, Câu chuyện vẫn tìm được một kết thúc có hậu cho đôi bạn thân khi chú chó săn Copper đã lựa chọn rời khỏi ban nhạc và trở về với người bạn của mình!

Unknown2021-03-05 20:42:16

Tập Đặc Biệt Mừng Giáng Sinh: Điều Ước Giáng Sinh Của Sabrina - Bojack Horseman Christmas Special: Sabrinas Christmas Wish Việt Sub (2014)

giáng sinh đến rồi mà bojack chẳng thiết tha gì cả rồi todd xuất hiện với một cây kẹo khổng lồ và hát hò những bài hát giáng sinh cũ kỹtập đặc biệt mừng giáng sinh,điều ước giáng sinh của sabrina,xem phim tập đặc biệt mừng giáng sinh,điều ước giáng sinh của sabrina,download tập đặc biệt mừng giáng sinh,điều ước giáng sinh của sabrina,xem online tập đặc biệt mừng giáng sinh,điều ước giáng sinh của sabrina hd,xem tập đặc biệt mừng giáng sinh,điều ước giáng sinh của sabrina nhanh,tai phim tập đặc biệt mừng giáng sinh,điều ước giáng sinh của sabrina,bojack horseman christmas special,sabrinas christmas wish,xem phim bojack horseman christmas special,sabrinas christmas wish,download bojack horseman christmas special,sabrinas christmas wish,xem online bojack horseman christmas special,sabrinas christmas wish hd,xem bojack horseman christmas special,sabrinas christmas wish nhanh,tai phim bojack horseman christmas special,sabrinas christmas wish