Tập Đoàn Tội Phạm - Murder, Inc. Việt Sub (1960)RSS Tập Đoàn Tội Phạm - Murder, Inc. Việt Sub (1960)
Tập Đoàn Tội Phạm - Murder, Inc.
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1960
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Murder, Inc. là một bộ phim xã hội đen của Mỹ năm 1960 với sự tham gia của Stuart Whitman, May Britt, Henry Morgan, Peter Falk, và Simon Oakland. Bộ phim Cinemascope được đạo diễn bởi Burt Balaban và Stuart Rosenberg.
Đặc Vụ Kingsman Kingsman Secret Service.Diễn Viên: Colin Firth,Taron Egerton,Samuel L Jackson,Jack Davenport

Đặc Vụ Kingsman Kingsman Secret ServiceThuyết Minh Năm: 2015

một cuộc đào tạo điệp viên bí mật của chính phủ. Harry Hart (Colin Firth), người chuyên bảo trợ cho những điệp viên trẻ tuổi này, tình cờ để mắt đến Hugo (Tom Prior), một cậu bé mồ côi mang trong mình những kĩ năng đặc biệt có thể khiến cậu trở thành một điệp viên siêu hạng.

Ranh Giới Sicario.Diễn Viên: Emily Blunt,Jon Bernthal,Josh Brolin

Ranh Giới SicarioViệt Sub Năm: 2015

Có sự tham gia của Emily Blunt, Josh Brolin và Benicio del Toro. Nội dung phim Sicario xoay quanh câu chuyện của Kate Macy một nữ nhân viên điều tra bí mật của FBI với cuộc chiến với một tên trùm ma túy lớn ở biên giới Mỹ và Mexico.

Ngụy Chứng Của Solomon: Phán Quyết Solomons Perjury 2: Judgment.Diễn Viên: Emily Blunt,Jon Bernthal,Josh Brolin

Ngụy Chứng Của Solomon: Phán Quyết Solomons Perjury 2: JudgmentThuyết Minh Năm: 2015

Khi cơn bão tai họa đổ ập xuống ngôi trường Joto, đứng giữ tâm bão ấy, có lẽ không ai khác ngoài những học sinh của ngôi trường. Trên vị trí của một nghi phạm, mọi nghi ngờ, phán xét đã dồn ép Shunji, kẻ bắt nạt đứng đầu toàn trường trở thành một kẻ bị cô lập, không ngừng buộc phải chứng minh bản thân vô tội trong tuyệt vọng.

Lòng Hận Thù Baazigar.Diễn Viên: Emily Blunt,Jon Bernthal,Josh Brolin

Lòng Hận Thù BaazigarViệt Sub Năm: 1993

Một thanh niên nghèo bí mật tán tỉnh con gái của một ông trùm tài chính. Nhưng mọi sự trớ trêu khi nảy sinh tình cảm thật và mọi việc trở nên rối bời...

Unknown2021-02-07 19:25:09

Tập Đoàn Tội Phạm - Murder, Inc. Việt Sub (1960)

murder inc là một bộ phim xã hội đen của mỹ năm 1960 với sự tham gia của stuart whitman may britt henry morgan peter falk và simon oakland bộ phim cinemascope được đạo diễn bởi burt balaban và stuart rosenbergtập đoàn tội phạm,xem phim tập đoàn tội phạm,download tập đoàn tội phạm,xem online tập đoàn tội phạm hd,xem tập đoàn tội phạm nhanh,tai phim tập đoàn tội phạm,murder,inc,xem phim murder,inc,download murder,inc,xem online murder,inc hd,xem murder,inc nhanh,tai phim murder,inc