Tất Cả Vì Ngày Hôm Qua - Emicida: Amarelo - Its All For Yesterday Việt Sub (2020)RSS Tất Cả Vì Ngày Hôm Qua - Emicida: Amarelo - Its All For Yesterday Việt Sub (2020)
Tất Cả Vì Ngày Hôm Qua - Emicida: Amarelo - Its All For Yesterday
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Qua những cảnh quay trong buổi hòa nhạc của anh ở Nhà hát Thành phố của São Paulo, rapper kiêm nhà hoạt động Emicida tôn vinh di sản phong phú của văn hóa da đen Brazil.
Sứ Mệnh The Mission.Diễn Viên: Robert De Niro,Jeremy Irons,Ray Mcanally,Aidan Quinn

Sứ Mệnh The MissionViệt Sub Năm: 1986

Bối cảnh lịch sử của bộ phim vào thời cuối thế kỷ XVIII. Các vị thừa sai Dòng Tên lên vùng cao nguyên (trên thác nước) để truyền giáo cho thổ dân. Vùng này trước kia thuộc địa phận Tây Ban Nha nhưng giờ nhượng lại cho nước Bồ Đào Nha. Vấn đề đặt ra là làm sao đuổi được những người da đỏ đi, mà trên đó các cha thừa sai của Dòng Tên đang giúp họ. Chính vì vậy, thế quyền (chính quyền) nhờ đến Giáo hội can thiệp để các cha Dòng Tên trở về Dòng mình.

Con Đường Phía Trước The Road Within.Diễn Viên: Robert De Niro,Jeremy Irons,Ray Mcanally,Aidan Quinn

Con Đường Phía Trước The Road WithinViệt Sub Năm: 2015

tâm lý do Mỹ sản xuất câu chuyện nói về một chàng trai trẻ luôn có hành động khó hiểu trước chốn đông người khiến mọi người hoản hốt, một hôm cậu gặp một người con gái lẳng lơ và vướn vào cô ta và mọi chuyện rắc rối liên tục đến với anh. phim có sự tham gia của Zoë Kravitz, Robert Patrick, Dev Patel.

Nổi Loạn Thời Tiền Sử Year One Unrated Version.Diễn Viên: Jack Black,Michael Cera,Olivia Wilde

Nổi Loạn Thời Tiền Sử Year One Unrated VersionViệt Sub Năm: 2009

Zed và Oh là hai gã thợ săn tiền sử, sống yên bình trong bộ tộc của mình. Do khác biệt với các thanh niên cùng tộc, họ tự sống tách biệt trong một hang núi riêng. Trong làng có một cái cây luôn sai trái, trông rất ngon nhưng không ai được phép đến gần nó. Zed nghĩ rằng nếu anh ăn được trái cấm này thì sẽ trở thành người thông minh nhất bộ tộc, nên đã lén ăn một trái bất chấp lời can ngăn của Oh. Và mọi chuyện bắt đầu...Zed và Oh là hai gã thợ săn tiền sử, sống yên bình trong bộ tộc của mình. Do

Unknown2020-12-10 19:17:41

Tất Cả Vì Ngày Hôm Qua - Emicida: Amarelo - Its All For Yesterday Việt Sub (2020)

qua những cảnh quay trong buổi hòa nhạc của anh ở nhà hát thành phố của são paulo rapper kiêm nhà hoạt động emicida tôn vinh di sản phong phú của văn hóa da đen braziltất cả vì ngày hôm qua,xem phim tất cả vì ngày hôm qua,download tất cả vì ngày hôm qua,xem online tất cả vì ngày hôm qua hd,xem tất cả vì ngày hôm qua nhanh,tai phim tất cả vì ngày hôm qua,emicida,amarelo,its all for yesterday,xem phim emicida,amarelo,its all for yesterday,download emicida,amarelo,its all for yesterday,xem online emicida,amarelo,its all for yesterday hd,xem emicida,amarelo,its all for yesterday nhanh,tai phim emicida,amarelo,its all for yesterday