Tay Sát Gái - Casanova Việt Sub (2005)RSS Tay Sát Gái - Casanova Việt Sub (2005)
Tay Sát Gái - Casanova
Diễn viên: Heath Ledger, Sienna Miller, Jeremy Irons, Oliver Platt, Lena Olin
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2005
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Casanova anh chàng điển trai như xứ Venice của anh. Từ các trinh nữ nỗi iếng đoan trang đến những nữ tu trong cơ man nào là vỏ bọc khi thấy anh đều muốn ... xử lý ngay. Vào 1 ngày anh ngồi lại và bắt đầu tổng kết - mà theo anh đó là công việc vô cùng nhàm chán - Mỗi trang giấy sẽ dành cho 1 người phụ nữ ... Ơ hèm ... những cả 10.000 (mười ngàn) trang cơ đấy ... đã từng thưởng thức mùi vị của chàng.
Phi Vụ Siêu Oái Oăm Suck Me Shakespeer.Diễn Viên: Elyas Mbarek,Karoline Herfurth,Katja Riemann

Phi Vụ Siêu Oái Oăm Suck Me ShakespeerThuyết Minh Năm: 2014

Sau khi ra tù vì tội cướp nhà băng, Zeki Miller đi tìm lại khoản tiền mình đã trộm được để trả nợ, nhưng oái oăm là ở chỗ đồng phạm với anh ta lại chôn tiền ở một công trình đang xây dựng. Ai mà ngờ, khi Zeki ra tù thì chỗ đó đã trở thành phòng thể thao của trường trung học Goethe.

Cuộc Sống Đơn Giản Ở Kamusari Wood Job!.Diễn Viên: Shôta Sometani,Masami Nagasawa,Nana Seino

Cuộc Sống Đơn Giản Ở Kamusari Wood Job!Việt Sub Năm: 2014

Yuki Hirano (Shota Sometani) vừa thất bại trong kì thi đại học, “tình cờ” trông thấy trên tờ rơi có một cô gái xinh đẹp với nụ cười mỉm (Masami Nagasawa), trên đó có ghi “Hãy vào rừng và làm việc cùng với tôi.” Chỉ vì mong muốn được gặp cô ấy mà cậu tham gia vào khóa huấn luyện, nhưng rồi…

Anh Em The Bros: Brother.Diễn Viên: Lee Dong Hwi,Ma Dong,Seok,Song Sang,Eun

Anh Em The Bros: BrotherViệt Sub Năm: 2017

Suk Bong là một giảng viên môn lịch sử Hàn Quốc, anh ta có ước mơ trở thành Indiana Jones. Mục tiêu cả đời của anh ta là tìm ra một kho báu quốc gia. Để làm được điều đó, anh ta không ngại vay tiền để mua thiết bị hỗ trợ. Em trai của Suk Bong, Joo Bong, là quản lí của một công ty kiến trúc, có ước mơ định cư tại Đức - đất nước thần tiên.

Sự Cố Hôn Nhân Marriage Blue.Diễn Viên: Kim Kang Woo,Kim Hyo Jin,Lee Yeon Hee,Taec Yeon,Ju Ji Hoon

Sự Cố Hôn Nhân Marriage BlueViệt Sub Năm: 2014

Tae Kyu (Kim Kang Woo) là câu thủ bóng chày chuyên nghiệp và giờ là huấn luyện viên cho một đội bóng. Người yêu anh, Joo Young (Kim Hyo Jin), mở một phòng khám đa khoa rất thành công. Hai người tưởng chừng là một cặp đôi hoàn hảo cho đến một ngày Tae Kyu phát hiện ra Joo Young từng kết đã từng kết hôn và li dị. Anh cảm thấy bị lừa dối và phản bội, liệu cuộc hôn nhận này sẽ ra sao?

Unknown2020-07-04 15:06:39

Tay Sát Gái - Casanova Việt Sub (2005)

casanova anh chàng điển trai như xứ venice của anh từ các trinh nữ nỗi iếng đoan trang đến những nữ tu trong cơ man nào là vỏ bọc khi thấy anh đều muốn xử lý ngay vào 1 ngày anh ngồi lại và bắt đầu tổng kết mà theo anh đó là công việc vô cùng nhàm chán mỗi trang giấy sẽ dành cho 1 người phụ nữ ơ hèm những cả 10000 mười ngàn trang cơ đấy đã từng thưởng thức mùi vị của chàngtay sát gái,xem phim tay sát gái,download tay sát gái,xem online tay sát gái hd,xem tay sát gái nhanh,tai phim tay sát gái,casanova,xem phim casanova,download casanova,xem online casanova hd,xem casanova nhanh,tai phim casanova,heath ledger,sienna miller,jeremy irons,oliver platt,lena olin