Tế Công Hòa Thượng - Tế Điên Hòa Thượng Thuyết Minh (2008)RSS Tế Công Hòa Thượng - Tế Điên Hòa Thượng Thuyết Minh (2008)
Tế Công Hòa Thượng - Tế Điên Hòa Thượng
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: (52/52)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tế điên được mô tả mặc quần áo rách rưới, gầy guộc xương và tay cầm quạt mo. Các thế tượng Tế Điên đều được miêu tả nhân dáng thế này, nhưng thực tế - theo truyền thuyết tay ông còn cầm đùi chó, nhưng trong chùa không tiện thờ những hình dáng thế này.
Steven Story Phần 3 Steven Universe Season 3

Steven Story Phần 3 Steven Universe Season 3Việt Sub Năm: 2016 (Tập 25/25)

Season đầu tiên từ từ tiết lộ rằng bốn pha lê Gems là tàn dư của một nền văn minh giữa các vì sao tuyệt diệu. Hầu hết các địa điểm mà họ ghé thăm là có di tích với tầm quan trọng rất lớn đến văn hóa Gem, nhưng đã trở thành vô chủ cho thiên niên kỷ

Hoả Phụng Liêu Nguyên The Ravages Of Time

Hoả Phụng Liêu Nguyên The Ravages Of TimeViệt Sub Năm: 2023 (Tập 16/16)

Hoả Phụng Liêu Nguyên được chuyển thể từ một bộ truyện tranh của tác giả Trần Mưu lấy bối cảnh thời kỳ cuối nhà Hán đến Tam Quốc diễn nghĩa. Điểm đặc biệt ở đây là nhân vật trung tâm của truyện không phải là Tào Tháo, Lưu Bị hay Tôn Quyền theo truyền thống mà là Tư Mã Ý và Triệu Vân.

Unknown2015-11-15 12:56:23

Tế Công Hòa Thượng - Tế Điên Hòa Thượng Thuyết Minh (2008)

tế điên được mô tả mặc quần áo rách rưới gầy guộc xương và tay cầm quạt mo các thế tượng tế điên đều được miêu tả nhân dáng thế này nhưng thực tế theo truyền thuyết tay ông còn cầm đùi chó nhưng trong chùa không tiện thờ những hình dáng thế nàytế công hòa thượng,xem phim tế công hòa thượng,download tế công hòa thượng,xem online tế công hòa thượng hd,xem tế công hòa thượng nhanh,tai phim tế công hòa thượng,tế điên hòa thượng,xem phim tế điên hòa thượng,download tế điên hòa thượng,xem online tế điên hòa thượng hd,xem tế điên hòa thượng nhanh,tai phim tế điên hòa thượng