Tên Sát Nhân Mercedes - Mr. Mercedes Việt Sub (2017)RSS Tên Sát Nhân Mercedes - Mr. Mercedes Việt Sub (2017)
Tên Sát Nhân Mercedes - Mr. Mercedes
Diễn viên: Harry Treadaway, Mary, Louise Parker, Brendan Gleeson
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của Stephen King kể về một thị trấn nhỏ ở đâu đó trong vùng Trung Tây của nước Mỹ. Rất đông người thất nghiệp đứng chờ từ sáng sớm trước tòa thị chính để mong được là người đầu tiên bước vào tìm việc làm. Bất thình lình, một chiếc xe Mercedes lao thẳng vào trong đám đông đó, khiến rất nhiều người chết và bị thương.
Cuộc Chiến Zombie Phần 4 Z Nation Season 4.Diễn Viên: Russell Hodgkinson,Nat Zang,Mark Carr

Cuộc Chiến Zombie Phần 4 Z Nation Season 4Việt Sub Năm: 2017 (Tập 13/13)

xoay quanh 1 nhóm người, đang cùng nhau cố gắng sống sót qua khỏi đại dịch của virus Z, từ những người xa lạ, qua 2 mùa film, họ đã gắn kết hơn với nhau ^^ Và rồi dần dần những “tác dụng phụ” trong vác-xin chống virus Z được tiêm vào Murphy, đang khiến cho anh có khả năng điều khiển được những người bị nhiễm Virus Z khác! Liệu điều này có giúp cho họ “đi đến được nơi họ cần đến!”

Mùa Hè Đen Black Summer.Diễn Viên: Rubén Blades,Mercedes Mason,Cliff Curtis

Mùa Hè Đen Black SummerViệt Sub Năm: 2019 (Tập 8/8)

Trong lúc xã hội đang vô cùng hỗn loạn với đại dịch zombie đang lan truyền với tốc độ chóng mặt, Rose một bà mẹ trẻ tìm kiếm đứa con gái thất lạc của mình. Trong suốt hành trình tìm con, Rose liên minh với những người tị nạn, cùng nhau vượt qua sự tấn công của hàng ngàn xác sống, chấp nhận kiến thiết thế giới hỗn độn này bằng cách lập ra luật mới.

Unknown2017-11-01 23:30:32

Tên Sát Nhân Mercedes - Mr. Mercedes Việt Sub (2017)

dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của stephen king kể về một thị trấn nhỏ ở đâu đó trong vùng trung tây của nước mỹ rất đông người thất nghiệp đứng chờ từ sáng sớm trước tòa thị chính để mong được là người đầu tiên bước vào tìm việc làm bất thình lình một chiếc xe mercedes lao thẳng vào trong đám đông đó khiến rất nhiều người chết và bị thươngtên sát nhân mercedes,xem phim tên sát nhân mercedes,download tên sát nhân mercedes,xem online tên sát nhân mercedes hd,xem tên sát nhân mercedes nhanh,tai phim tên sát nhân mercedes,mr mercedes,xem phim mr mercedes,download mr mercedes,xem online mr mercedes hd,xem mr mercedes nhanh,tai phim mr mercedes,harry treadaway,mary,louise parker,brendan gleeson