Tên Trộm - Heist Việt Sub (2001)RSS Tên Trộm - Heist Việt Sub (2001)
Tên Trộm - Heist
Diễn viên: Gene Hackman, Rebecca Pidgeon, Danny Devito
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2001
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: về vấn đề tội phạm được sản xuất vào năm 2001 do David Mamet đạo diễn. Trong phim có sự tham gia của các diễn viên Gene Hackman, Danny DeVito, và Delroy Lindo, với Rebecca Pidgeon, Ricky Jay và Sam Rockwell. Joe Moore cầm đầu một băng nhóm trộm cắp chuyên nghiệp, bao gồm Bobby Blane, Don "Pinky" Pincus và vợ của Joe Fran.
Nhật Hoàng Emperor.Diễn Viên: Matthew Fox,Tommy Lee Jones,Eriko Hatsune

Nhật Hoàng EmperorViệt Sub Năm: 2012

Khi Nhật Bản đầu hàng vào cuối thế chiến thứ hai, tướng Fellers được giao nhiệm vụ quyết định treo cổ Nhật hoàng Hirohito. Tuy nhiên ông đã gặp Aya, 1 sinh viên ông gặp trước đó tại Mỹ, cuộc gặp gỡ này đã ảnh hưởng đến quyết định của ông

Trường Học Của Bầy Quạ Phần 2 Crows Zero 2: Kurozu Zero 2.Diễn Viên: Shun Oguri,Kyôsuke Yabe,Meisa Kuroki

Trường Học Của Bầy Quạ Phần 2 Crows Zero 2: Kurozu Zero 2Việt Sub Năm: 2009

Phần tiếp theo của Crow Zero, bộ phim về bạo lực học đường được xây dựng từ manga cùng tên của Hiroshi Takahashi. Kết thúc phần trước, băng GPS của Genji Takiya (Oguri Shun đóng) đã chiến thắng băng của Tamao Serizawa (Takayuki Yamada đóng) sau một trân đánh dữ dôi, trở thành băng lớn nhất tại trường Suzuran, còn Genji được coi là thủ lĩnh của trường.

Biệt Đội Săn Đêm The Night Crew.Diễn Viên: Jason Mewes,Danny Trejo,Chasty Ballesteros

Biệt Đội Săn Đêm The Night CrewThuyết Minh Năm: 2015

NightCrew, là một biệt đội săn tiền thưởng, và họ giải cứu 1 cô gái người Trung Quốc. Bọn họ phải chiến đấu để tồn tại trong khi qua đêm tại một nhà nghỉ, rồi nhanh chóng nhận ra sự nguy hiểm về cô gái Trung Quốc mà họ đã giải cứu.

Viên Đạn Lửa Bullet.Diễn Viên: Danny Trejo,Torsten Voges,Jonathan Banks

Viên Đạn Lửa BulletViệt Sub Năm: 2014

Fank Marasco là một cảnh sát sắp nghỉ hưu, ông được mệnh danh là "Viên Đạn Lửa" ở Los Angeles, ông lập rất nhiều chiến công khiến các tên tội phạm và băng đẳng khiếp sợ. Sau vụ một bức tượng bán thân có giá trị bị biến mất không manh mối, con gái ông Thống Đốc bị bắt và rồi đến lượt cháu nội của ông.

12:46 Frank E. Jackson Jr..Diễn Viên: Danny Trejo,Torsten Voges,Jonathan Banks

12:46 Frank E. Jackson Jr.Việt Sub Năm: 2023

câu chuyện trong cuộc trao đổi để có tiền để tài trợ album của mình, Ray đồng ý lái xe cho người bạn Dre; một tên xã hội đen tàn nhẫn quyết tâm tiêu diệt một băng đảng đối thủ.

Unknown2020-09-13 18:15:25

Tên Trộm - Heist Việt Sub (2001)

về vấn đề tội phạm được sản xuất vào năm 2001 do david mamet đạo diễn trong phim có sự tham gia của các diễn viên gene hackman danny devito và delroy lindo với rebecca pidgeon ricky jay và sam rockwell joe moore cầm đầu một băng nhóm trộm cắp chuyên nghiệp bao gồm bobby blane don pinky pincus và vợ của joe frantên trộm,xem phim tên trộm,download tên trộm,xem online tên trộm hd,xem tên trộm nhanh,tai phim tên trộm,heist,xem phim heist,download heist,xem online heist hd,xem heist nhanh,tai phim heist,gene hackman,rebecca pidgeon,danny devito