Tenchi Muyou! Ryououki - Tenchi Muyo! Ryo-Ohki Việt Sub (1992)RSS Tenchi Muyou! Ryououki - Tenchi Muyo! Ryo-Ohki Việt Sub (1992)
Tenchi Muyou! Ryououki - Tenchi Muyo! Ryo-Ohki
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (23/23)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 1992
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tenchi Masaki, 17 tuổi, lớn lên khi nghe những câu chuyện về việc tổ tiên của ông đã sử dụng một thanh kiếm để phong ấn một con quỷ trong hang động cách đây bảy trăm năm. Khi sự tò mò trở nên tốt hơn, Tenchi đi vào hang động và tình cờ gặp thanh kiếm từ huyền thoại.
Rondo Of Angel And Dragon Cross Ange: Tenshi To Ryuu No Rondo.Diễn Viên: Action,Romance,Mecha,Seinen

Rondo Of Angel And Dragon Cross Ange: Tenshi To Ryuu No RondoViệt Sub Năm: 2014 (Tập 25/25)

Cùng với "Mana", một công nghệ dữ liệu đã phát triển đến cấp cao và gần giống như ma thuật, loài người đã có thể chinh phục tất cả những cuộc chiến tranh, nạn đói, ô nhiễm, và nhiều vấn đề khác trên Trái Đất. Trái Đất đã có được hòa bình tuyệt đối và chẳng còn nhu cầu gì. Công chúa đầu tiên của đế chế Musurugi, Angelize. Cũng như bao người khác, cô cũng không có nhu cầu gì, và cũng chẳng lo lắng chi.

Chiến Tranh Vũ Trụ Kidou Senshi Gundam Seed.Diễn Viên: Action,Romance,Mecha,Seinen

Chiến Tranh Vũ Trụ Kidou Senshi Gundam SeedViệt Sub Năm: 2002 (Tập 50/50)

Đây là seri đầu tiên mở ra kỉ nguyên mới của vũ trụ (trong anime): Cosmic Era (CE). Đây là thời đại mà con người đã tạo ra được một thế hệ người biến gien - Coordinator. Họ mang trong mình những tố chất tuyệt vời mà con người mong muốn hằng bao thế kỉ: trí óc thông minh hơn, thể chất khỏe mạnh hơn... Nhờ đó, rất nhiều Coordinator đã dành được những vị trí danh giá trong xã hội, được nhiều người vị nể, kính trọng. Thế nhưng, đố kị lại là bản tính của con người. Những con người bình thường (được

Unknown2018-10-23 04:20:04

Tenchi Muyou! Ryououki - Tenchi Muyo! Ryo-Ohki Việt Sub (1992)

tenchi masaki 17 tuổi lớn lên khi nghe những câu chuyện về việc tổ tiên của ông đã sử dụng một thanh kiếm để phong ấn một con quỷ trong hang động cách đây bảy trăm năm khi sự tò mò trở nên tốt hơn tenchi đi vào hang động và tình cờ gặp thanh kiếm từ huyền thoạitenchi muyou ryououki,xem phim tenchi muyou ryououki,download tenchi muyou ryououki,xem online tenchi muyou ryououki hd,xem tenchi muyou ryououki nhanh,tai phim tenchi muyou ryououki,tenchi muyo ryo,ohki,xem phim tenchi muyo ryo,ohki,download tenchi muyo ryo,ohki,xem online tenchi muyo ryo,ohki hd,xem tenchi muyo ryo,ohki nhanh,tai phim tenchi muyo ryo,ohki