Tenet - Tenet (2020) Thuyết Minh (2020)RSS Tenet - Tenet (2020) Thuyết Minh (2020)
Tenet - Tenet (2020)
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bom tấn được mong chờ năm 2020 đã chính thức ra mắt khán giả tại Việt Nam, sản phẩm mới nhất của phù thuỷ logic Christopher Nolan. Câu chuyện lần này sẽ khám phá khái niệm thời gian, trong đó có một người được gọi là Nhân Vật Chính do John David Washington thủ vai, anh cố tìm kiếm học thuyết đảo ngược thời gian để ngăn chặn Thế Chiến III.
Vỏ Bọc Người Máy Almost Human

Vỏ Bọc Người Máy Almost HumanThuyết Minh Năm: 2020

Quách Bích Đình vào vai 2 nhân vật, người có nụ cười ngọt ngào và tâm địa đen tối giao hoà lẫn nhau! Câu chuyện truyền thuyết Hoạ Bì trong cổ đại giao thoa với khoa học viễn tưởng của hiện đại, trí tuệ nhân tạo PK với trí tuệ nhân loại liệu ai có thể cười đến cuối cùng đây?

Chuyện Tình Sử Thi Norah

Chuyện Tình Sử Thi NorahViệt Sub Năm: 2018

Câu chuyện tình yêu sử thi về một cô gái du hành từ thời hiện tại trở về vương quốc thần thoại trong quá khứ và gặp một chàng trai trẻ đầy quyến rũ và cũng chính là chủ nhân của điệu nhảy truyền thống.

Doomsday Prophecy Lời Tiên Tri Về Ngày Tận Thế.Diễn Viên: Jewel Staite,Alan Dale,Aj Buckley

Doomsday Prophecy Lời Tiên Tri Về Ngày Tận ThếViệt Sub Năm: 2011

Một biên tập viên (AJ Buckley) và một nhà khảo cổ học (Jewel Staite)săn lùng bí ẩn của một tiểu thuyết tiên tri. Khi nhà văn được tìm thấy đã chết, biên tập viên có được một thiết bị cho phép ông thấy một tương lai của cơn ác mộng địa chất sắp xảy ra sẽ ảnh hưởng tới hành tinh. Lời tiên tri ngày tận thế .... Những điều kỳ lạ bắt đầu xảy ra với sự biến mất của Biển Đen, sau đó nhấn chìm các miệng núi bởi các trận động đất. Các quan chức thấy rằng tất cả những điều này đang xảy ra theo cuốn tiểu

Unknown2020-12-07 19:21:13

Tenet - Tenet (2020) Thuyết Minh (2020)

bom tấn được mong chờ năm 2020 đã chính thức ra mắt khán giả tại việt nam sản phẩm mới nhất của phù thuỷ logic christopher nolan câu chuyện lần này sẽ khám phá khái niệm thời gian trong đó có một người được gọi là nhân vật chính do john david washington thủ vai anh cố tìm kiếm học thuyết đảo ngược thời gian để ngăn chặn thế chiến iiitenet,xem phim tenet,download tenet,xem online tenet hd,xem tenet nhanh,tai phim tenet,tenet 2020,xem phim tenet 2020,download tenet 2020,xem online tenet 2020 hd,xem tenet 2020 nhanh,tai phim tenet 2020