Thái Cực Trương Tam Phong - The Tai Chi Master Việt Sub (1993)RSS Thái Cực Trương Tam Phong - The Tai Chi Master Việt Sub (1993)
Thái Cực Trương Tam Phong - The Tai Chi Master
Diễn viên: Lý Liên Kiệt, Ngô Kinh, Dương Tử Quỳnh
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 1993
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lúc thiếu thời, Trương Tam Phong được gọi là Trương Quân Bảo. Quân Bảo là một cô nhi,và được Thiếu lâm Tự nhận nuôi. Nơi đây Quân Bảo kết nghĩa anh em với một người bạn, cả hai chơi với nhau thân thiết cho tới lớn khôn. Sau khi trưởng thành,cả hai được sư phụ phái xuống núi để làm một nhiệm vụ,cũng chuyến đi này mà hai người họ trở thành kẻ địch.
Chiến Binh Quyền Vương Kungfu Fighter.Diễn Viên: Dragon Chen,Liu Hailong,Wang Linna

Chiến Binh Quyền Vương Kungfu FighterViệt Sub Năm: 2014

Sau khi vô tình giết chết đối thủ cạnh tranh của mình trong 1 buổi thử vai, Chen Lindong bị kết án 7 năm tù., sau khi ra tù, Chen tìm kiem bạn gái của mình Ke Lin. Để kiếm sống, Chen phải thay đổi danh tính và làm việc tại 1 phòng tập boxing. Sau khi cứu con gái của 1 ông chủ hãng phim,1 lần nữa, cơ hội trở thành ngôi sao đến với Cheng. Thế nhưng Cheng phải trả giá bằng chính tình yêu của mình.

Ninja Báo Thù Ninja: Shadow Of A Tear.Diễn Viên: Scott Adkins,Vithaya Pansringarm,Kane Kosugi

Ninja Báo Thù Ninja: Shadow Of A TearViệt Sub Năm: 2013

Cuộc sống của cao thủ ninja Casey Bowman chưa bao giờ tốt đẹp đến thế: là chủ nhân của một võ đường danh tiếng, được kết hôn cùng cô nàng Namiko xinh đẹp và đang cùng cô chờ đợi đứa con đầu lòng chào đời. Thế rồi mọi thứ đều tan vỡ.

Nhất Đại Tông Sư The Grandmaster.Diễn Viên: Tony Leung Chiu Wai,Ziyi Zhang,Jin Zhang

Nhất Đại Tông Sư The GrandmasterViệt Sub Năm: 2013

cuộc đời của bậc thầy võ thuật Diệp Vấn (Lương Triều Vỹ đóng). Người đẹp Trái tim mùa thu Song Hye Kyo vào vai vợ của võ sư. Trong bức ảnh quảng bá, gương mặt Song Hye Kyo đượm chút buồn. Trong khi đó, Chương Tử Di hiện lên với vẻ quyền lực, cương nghị và rắn rỏi. Cô vào vai cao thủ một môn phái. Nhất đại tông sư là phim được đầu tư kỹ lưỡng của đạo diễn Vương Gia Vệ.

Diệp Vấn: Bậc Thầy Võ Thuật Ip Man Kung Fu Master.Diễn Viên: Tony Leung Chiu Wai,Ziyi Zhang,Jin Zhang

Diệp Vấn: Bậc Thầy Võ Thuật Ip Man Kung Fu MasterThuyết Minh Năm: 2019

IP MAN: KUNG FU MASTER quay trở lại những ngày đầu của Ip trước Cách mạng Cộng sản năm 1949. Ip, do Dennis To thể hiện lần thứ ba với vai võ sĩ nổi tiếng kèm cặp Lý Tiểu Long, lúc đó là đội trưởng cảnh sát bị buộc tội giết người của một tên cướp tàn nhẫn nhưng danh dự, và được nhắm mục tiêu báo thù bởi đứa con gái nguy hiểm của mình.

Unknown2016-05-04 08:56:54

Thái Cực Trương Tam Phong - The Tai Chi Master Việt Sub (1993)

lúc thiếu thời trương tam phong được gọi là trương quân bảo quân bảo là một cô nhi và được thiếu lâm tự nhận nuôi nơi đây quân bảo kết nghĩa anh em với một người bạn cả hai chơi với nhau thân thiết cho tới lớn khôn sau khi trưởng thành cả hai được sư phụ phái xuống núi để làm một nhiệm vụ cũng chuyến đi này mà hai người họ trở thành kẻ địchthái cực trương tam phong,xem phim thái cực trương tam phong,download thái cực trương tam phong,xem online thái cực trương tam phong hd,xem thái cực trương tam phong nhanh,tai phim thái cực trương tam phong,the tai chi master,xem phim the tai chi master,download the tai chi master,xem online the tai chi master hd,xem the tai chi master nhanh,tai phim the tai chi master,lý liên kiệt,ngô kinh,dương tử quỳnh