Thái Quyền Đo Ván - Bko Bangkok Knockout Thuyết Minh (2010)RSS Thái Quyền Đo Ván - Bko Bangkok Knockout Thuyết Minh (2010)
Thái Quyền Đo Ván - Bko Bangkok Knockout
Diễn viên: Gitabak Agohjit, Speedy Arnold, Supakson Chaimongkol
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một nhóm các môn võ thuật sinh viên được thưởng thức một bữa tiệc hội ngộ trong tòa nhà. Khi họ thức dậy, một số bạn của họ đã bị bắt cóc và họ nhanh chóng tìm thấy một nhóm sát thủ. Cách duy nhất để tồn tại là để chiến đấu để thoát ra ngoài
Truy Quét Băng Đảng Black Hunting Operation

Truy Quét Băng Đảng Black Hunting OperationViệt Sub Năm: 2023

Cảnh sát interpol Tần Phong và đồng đội đã chiến đấu mưu trí, dũng cảm với bọn cho vay nặng lãi và các băng nhóm tội phạm, thề sẽ quét sạch bọn chúng. Sau một cuộc đấu tranh gian khổ, Tần Phong và các sĩ quan cảnh sát khác cuối cùng đã nắm được bằng chứng tội phạm của Vô Tướng Phật, bắt giữ thành công và giải cứu con tin.

Phương Thuốc The Cure.Diễn Viên: Gabriel Abreu,Gino Acevedo,David Allen

Phương Thuốc The CureViệt Sub Năm: 2014

Bộ phim nói về một nữ nghiên cứu trẻ mà cuộc sống đang gặp nguy hiểm khi cô phát hiện ra các công ty dược phẩm cô làm việc đã phát triển được loại thuốc trị bệnh ung thư nhưng họ không đưa ra ngoài, cô phải thoát ra ngoài và phát hành loại thuốc đó trong khi công ty đang cố ngăn chặn cô ra khỏi phòng thí nghiệm.

Vết Thương Khó Lành Puncture Wounds.Diễn Viên: Dolph Lundgren,Cung Le,Vinnie Jones

Vết Thương Khó Lành Puncture WoundsViệt Sub Năm: 2014

Sau khi trở về nhà từ một lần chấn trương khi làm nhiệm vụ tại Iraq. Cuộc sống hòa bình mà ông đã xây dựng bị phá vỡ vào một ngày định mệnh khi anh cứu được một cô gái gọi địa phương từ một nhóm bạo lực ma cô Aryan Brotherhood. Giờ đây John và gia đình của ông bây giờ là những mục tiêu chính của Hollis, lãnh đạo tàn nhẫn của nhóm này. Liệu Jon có thoát được truy đuổi của những kẻ độc ác?

Cảnh Sát Say Rượu The Gauntlet.Diễn Viên: Clint Eastwood,Sondra Locke,Pat Hingle

Cảnh Sát Say Rượu The GauntletViệt Sub Năm: 1977

Ben Shockley (Clint Eastwood) là một cảnh sát tại Phoenix, nhưng chỉ là anh cớm bất tài. Nếu bạn nhìn thấy một anh chàng say bí tỉ lúc nào cũng mang theo một chai rượu trên đường đến sở làm thì chắc chắn đó chính là Ben. Bảng thành tích của Ben gần như trống rỗng, trong khi đó danh sách những hành vi sai trái lại kéo dài vô tận.

Unknown2020-01-08 19:27:06

Thái Quyền Đo Ván - Bko Bangkok Knockout Thuyết Minh (2010)

một nhóm các môn võ thuật sinh viên được thưởng thức một bữa tiệc hội ngộ trong tòa nhà khi họ thức dậy một số bạn của họ đã bị bắt cóc và họ nhanh chóng tìm thấy một nhóm sát thủ cách duy nhất để tồn tại là để chiến đấu để thoát ra ngoàithái quyền đo ván,xem phim thái quyền đo ván,download thái quyền đo ván,xem online thái quyền đo ván hd,xem thái quyền đo ván nhanh,tai phim thái quyền đo ván,bko bangkok knockout,xem phim bko bangkok knockout,download bko bangkok knockout,xem online bko bangkok knockout hd,xem bko bangkok knockout nhanh,tai phim bko bangkok knockout,gitabak agohjit,speedy arnold,supakson chaimongkol