Thảm Họa Hủy Diệt - Deep Impact Việt Sub (1998)RSS Thảm Họa Hủy Diệt - Deep Impact Việt Sub (1998)
Thảm Họa Hủy Diệt - Deep Impact
Diễn viên: Robert Duvall, Téa Leoni, Elijah Wood
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1998
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Gerry Griffin, từng là chuyên gia điều hành chuyến bay của con tàu Appolo 12 và giám đốc Trung tâm vũ trụ Johnson (Houston), đã thủ vai một quan chức NASA trong phim. Joshua Colwell, người đóng một quan chức NASA, cũng chính là cố vấn kỹ thuật cho bộ phim.
Thời Đại Phù Thủy Season Of The Witch

Thời Đại Phù Thủy Season Of The WitchViệt Sub Năm: 2011

Thế kỷ 14 là thời gian mà nhân loại bị ám ảnh bởi những lực lượng siêu tự nhiên và sẵn sàng làm bất cứ điều gì để loại bỏ mọi hiểm nguy cho bản thân. Behmen là một chàng trai quả cảm, nhưng niềm tin của anh hoàn toàn vỡ nát sau nhiều năm chinh chiến với tư cách là hiệp sĩ Thập tự chinh. Anh trở lại quê hương của mình trong lòng trung tâm Châu Âu, để rồi đau đớn nhận ra nó đang bị ảnh hưởng bởi cơn dịch bệnh Đen chết người. Liệu tài năng của Behmen có đủ để cứu quê hương mình thoát khỏi cơn bĩ

Bảo Vệ Thần Môn Door Guardians

Bảo Vệ Thần Môn Door GuardiansViệt Sub Năm: 2020

Vào đời Đường, nhân gian xuất hiện yêu quái hoành hành. Để đoạt được báu vật, yêu chủ Đông Doanh thường xuyên dùng yêu thuật để quấy nhiễu tâm trí người dân. Bá tánh vô tội chết một cách kì bí, khiến cho mọi người luôn sống trong hoang mang lo sợ.

Người Khổng Lồ Xanh Phi Thường The Incredible Hulk

Người Khổng Lồ Xanh Phi Thường The Incredible HulkThuyết Minh Năm: 2008

Sau nhiều năm bị biến thành kẻ nửa người nửa quái vật The Hulk, nhà khoa học Bruce Banner vẫn phải lần trốn trong rừng rậm Nam Mỹ, tìm cách chữa trị cho chính bản thân mình. Cùng lúc đó anh vẫn bị sự truy lùng của quân đội Mỹ, dẫn dắt bởi tướng Ross và tên Emil Blonsky, kẻ muốn sử dụng sức mạnh của The Hulk. Chính tên này sau đó đã tự lặp lại tai nạn của Bruce Banner, với hy vọng biến mình thành siêu nhân.

Vùng Chiến Sự Hiểm Nguy Outside The Wire

Vùng Chiến Sự Hiểm Nguy Outside The WireThuyết Minh Năm: 2021

Trong tương lai gần, một phi công máy bay không người lái được cử đến một vùng chiến sự nguy hiểm, nhận ra rằng bản thân mình được ghép nối với một sĩ quan Android tối mật trong nhiệm vụ ngăn chặn một cuộc tấn công hạt nhân.

Unknown2018-06-10 09:29:29

Thảm Họa Hủy Diệt - Deep Impact Việt Sub (1998)

gerry griffin từng là chuyên gia điều hành chuyến bay của con tàu appolo 12 và giám đốc trung tâm vũ trụ johnson houston đã thủ vai một quan chức nasa trong phim joshua colwell người đóng một quan chức nasa cũng chính là cố vấn kỹ thuật cho bộ phimthảm họa hủy diệt,xem phim thảm họa hủy diệt,download thảm họa hủy diệt,xem online thảm họa hủy diệt hd,xem thảm họa hủy diệt nhanh,tai phim thảm họa hủy diệt,deep impact,xem phim deep impact,download deep impact,xem online deep impact hd,xem deep impact nhanh,tai phim deep impact,robert duvall,téa leoni,elijah wood