Thảm Họa Kép - Fukushima 50 Việt Sub (2020)RSS Thảm Họa Kép - Fukushima 50 Việt Sub (2020)
Thảm Họa Kép - Fukushima 50
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: tác phẩm điện ảnh tái hiện lại trận động đất 9.0 độ richter xảy ra tại Fukushima, kéo theo sau đó là cơn sóng thần với độ cao khủng khiếp, phá hủy nhà máy điện hạt nhân Daiichi.
Bất Ngờ The Staggering Girl

Bất Ngờ The Staggering GirlViệt Sub Năm: 2019

một bộ phim ngắn năm 2019 của đạo diễn Luca Guadagnino. Bộ phim được sản xuất với sự hợp tác của giám đốc sáng tạo Valentino, ông Dockpaolo Piccioli. Nó được viết bởi Michael Mitnick và các ngôi sao Julianne Moore, Mia Goth, KiKi Layne, Kyle MacLachlan, Marthe Keller và Alba Rohrwacher.

Chối Bỏ Forsaken.Diễn Viên: Demi Moore,Kiefer Sutherland,Donald Sutherland

Chối Bỏ ForsakenViệt Sub Năm: 2015

John Henry trở về quê hương của mình với hy vọng hàn gắn mối quan hệ với người cha ghẻ lạnh của anh, nhưng khi trở về, anh lại đụng độ với một băng nhóm giang hồ ở quê hương. John Henry là người duy nhất có thể ngăn chúng, trước đây anh được mệnh danh là kẻ giết người không chớp mắt, giờ đã gác súng.

Đêm Cuối About Last Night.Diễn Viên: Kevin Hart,Joy Bryant,Regina Hall

Đêm Cuối About Last NightViệt Sub Năm: 2014

theo chân hai đôi tình nhân và mối tình của họ trên chuyến hành trình từ quán bar cho đến giường ngủ và rốt cuộc rơi vào một thử thách giữa ảo mộng tình yêu và cuộc đời thực.

Unknown2020-10-08 14:11:09

Thảm Họa Kép - Fukushima 50 Việt Sub (2020)

tác phẩm điện ảnh tái hiện lại trận động đất 90 độ richter xảy ra tại fukushima kéo theo sau đó là cơn sóng thần với độ cao khủng khiếp phá hủy nhà máy điện hạt nhân daiichithảm họa kép,xem phim thảm họa kép,download thảm họa kép,xem online thảm họa kép hd,xem thảm họa kép nhanh,tai phim thảm họa kép,fukushima 50,xem phim fukushima 50,download fukushima 50,xem online fukushima 50 hd,xem fukushima 50 nhanh,tai phim fukushima 50