Thám Tử Lừng Danh Conan: Nàng Dâu Halloween - Detective Conan 25: The Bride Of Halloween Thuyết Minh (2022)RSS Thám Tử Lừng Danh Conan: Nàng Dâu Halloween - Detective Conan 25: The Bride Of Halloween Thuyết Minh (2022)
Thám Tử Lừng Danh Conan: Nàng Dâu Halloween - Detective Conan 25: The Bride Of Halloween
Diễn viên: Meitantei Conan, Halloween No Hanayome
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tại Shibuya náo nhiệt mùa Halloween, Thiếu úy Sato Miwako khoác lên mình chiếc váy cưới tinh khôi trong tiệc cưới như cổ tích, và người đàn ông bên cạnh cô không ai khác ngoài Trung sĩ Takagi Wataru.
Gekijouban Doubutsu No Mori Kodomo Movie

Gekijouban Doubutsu No Mori Kodomo MovieViệt Sub Năm: 2009

Bé Ai và những người bạn mới trong Làng Động vật. Ai – một mình di chuyển đến Làng Động Vật. Cô bé kết bạn với những người dân nông thôn khác khi cô có một cuộc sống ổn định trong làng. Một đêm khi cô bé đi dọc theo bãi biển, cô tìm thấy thông điệp trong một cái chai. Thông điệp ấy đặt ra cho cô một nhiệm vụ là gieo trồng những cây thông xung quanh làng để thực hiên một phép lạ vào trước đêm Lễ hội Mùa Đông.

Hành Trình Qua Dải Ngân Hà Doraemon: Nobita And The Galaxy Super-Express.Diễn Viên: Nobuyo Oyama,Noriko Ohara,Michiko Nomura,Kaneta Kimotsuki

Hành Trình Qua Dải Ngân Hà Doraemon: Nobita And The Galaxy Super-ExpressViệt Sub Năm: 1996

Câu chuyện bắt đầu khi Nôbita được Đôrêmon mời đi một chuyến du lịch xuyên qua dải ngân hà bằng tàu lửa. Ngay ngày đầu tiên bước vào chuyến đi, Nôbita đã gặp nhiều tình huống kì lạ, rợn người khi cậu bị một tên ác quỷ và ninja hù doạ. Nôbita rủ thêm Chaien, Xêkô và Xuka cùng tham gia chuyến du lịch kì lạ này.

Unknown2022-12-16 15:43:03

Thám Tử Lừng Danh Conan: Nàng Dâu Halloween - Detective Conan 25: The Bride Of Halloween Thuyết Minh (2022)

tại shibuya náo nhiệt mùa halloween thiếu úy sato miwako khoác lên mình chiếc váy cưới tinh khôi trong tiệc cưới như cổ tích và người đàn ông bên cạnh cô không ai khác ngoài trung sĩ takagi wataruthám tử lừng danh conan,nàng dâu halloween,xem phim thám tử lừng danh conan,nàng dâu halloween,download thám tử lừng danh conan,nàng dâu halloween,xem online thám tử lừng danh conan,nàng dâu halloween hd,xem thám tử lừng danh conan,nàng dâu halloween nhanh,tai phim thám tử lừng danh conan,nàng dâu halloween,detective conan 25,the bride of halloween,xem phim detective conan 25,the bride of halloween,download detective conan 25,the bride of halloween,xem online detective conan 25,the bride of halloween hd,xem detective conan 25,the bride of halloween nhanh,tai phim detective conan 25,the bride of halloween,meitantei conan,halloween no hanayome