Thám Tử Ma Cà Rồng - Vampire Detective Việt Sub (2016)RSS Thám Tử Ma Cà Rồng - Vampire Detective Việt Sub (2016)
Thám Tử Ma Cà Rồng - Vampire Detective
Diễn viên: Lee Joon, Oh Jung Se, Lee Se Young, Lee Chung Ah, Jo Bok Rae, Ahn Se Ha, Kim Ki Moo, Jae Yi, Han Soo Yun
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cựu thành viên MBLAQ đang có những bước tiến vững chắc trong sự nghiệp diễn xuất khi sắp tới đây, Lee Joon sẽ tham gia đóng chính trong dự án của nhà đài OCN Vampire Detective (tạm dịch: Thám Tử Ma Cà Rồng). Bộ phim được miêu tả ngắn gọn là câu chuyện của thám tử tư Yoon Sang (Lee Joon), người bất ngờ bị biến thành ma cà rồng. Song song với việc điều tra theo yêu cầu của các khách hàng, anh ta luôn cố gắng tìm ra lời giải cho những bí ẩn xung quanh mình.
Nguồn Gốc Tội Lỗi Original Sin

Nguồn Gốc Tội Lỗi Original SinViệt Sub Năm: 2018 (Tập 24/24)

Từ khi lớn lên, Trì Chấn đã học được tất cả các kỹ năng và thủ thuật cần thiết để sinh tồn được trong thế giới khắc nghiệt. Anh cũng trở thành một cảnh sát vô đạo đức, đối với đồng đội anh như cái gai trong mắt họ, một lần làm nhiệm vụ vô tình làm trái quy định đã bị viên cảnh sát trẻ Mạch Côn bắt giữ, Trì Chấn bị ngồi tù và thu giữ thẻ ngành.

Thế Giới Online Tàn Ác The Effect

Thế Giới Online Tàn Ác The EffectViệt Sub Năm: 2019 (Tập 3/3)

kể về cậu nam sinh rụt rè Chin nhút nhát trót phải lòng và coi Keng như thần tượng của mình. Tưởng đâu chỉ có thể đứng nhìn thần tượng từ xa, nào ngờ Chin lại có cơ hội trở nên thân thiết với Keng nhờ một lần vụng về va trúng thần tượng.

Cảnh Sát Chicago Phần 2 Chicago P.d. Season 2.Diễn Viên: Sophia Bush,Jason Beghe,Jon Seda

Cảnh Sát Chicago Phần 2 Chicago P.d. Season 2Việt Sub Năm: 2015 (Tập 23/23)

câu chuyện về một đơn vị thuộc phòng cảnh sát Chicago chiến đấu không ngừng với các hoạt động tội phạm có tổ chức, buôn lậu thuốc phiện, giết người và hơn thế nữa. Mỗi thành viên đều có bí mật riêng của mình. Họ sẽ kết hợp với nhau và giải quyết bí mật riêng của mình như thế nào?

Cuộc Chiến Ngai Vàng Phần 8 Game Of Thrones Season 8.Diễn Viên: Alee Fauzi,Jack Hudson,Adam Quigley,Nixon,Marc Rissmann

Cuộc Chiến Ngai Vàng Phần 8 Game Of Thrones Season 8Việt Sub Năm: 2019 (Tập 6/6)

ở phần trước, những con rồng Daenerys Hồi (Emilia Clarke) và đội quân to lớn của cô cuối cùng đã lên đường đến Westeros, nơi Cersei (Lena Headey) giờ đã trở thành Nữ hoàng sau cái chết của những đứa con. Đội quân Night King (Vladimir Furdik trong phần 6) đang tiến về phía nam, và một trận chiến dường như sắp xảy ra.

Unknown2016-06-14 12:50:24

Thám Tử Ma Cà Rồng - Vampire Detective Việt Sub (2016)

cựu thành viên mblaq đang có những bước tiến vững chắc trong sự nghiệp diễn xuất khi sắp tới đây lee joon sẽ tham gia đóng chính trong dự án của nhà đài ocn vampire detective tạm dịch thám tử ma cà rồng bộ phim được miêu tả ngắn gọn là câu chuyện của thám tử tư yoon sang lee joon người bất ngờ bị biến thành ma cà rồng song song với việc điều tra theo yêu cầu của các khách hàng anh ta luôn cố gắng tìm ra lời giải cho những bí ẩn xung quanh mìnhthám tử ma cà rồng,xem phim thám tử ma cà rồng,download thám tử ma cà rồng,xem online thám tử ma cà rồng hd,xem thám tử ma cà rồng nhanh,tai phim thám tử ma cà rồng,vampire detective,xem phim vampire detective,download vampire detective,xem online vampire detective hd,xem vampire detective nhanh,tai phim vampire detective,lee joon,oh jung se,lee se young,lee chung ah,jo bok rae,ahn se ha,kim ki moo,jae yi,han soo yun