Thám Tử Sherlock Phần 4 - Sherlock Season 4 Việt Sub (2017)RSS Thám Tử Sherlock Phần 4 - Sherlock Season 4 Việt Sub (2017)
Thám Tử Sherlock Phần 4 - Sherlock Season 4
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (3/3)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Mùa bốn của loạt phim truyền hình ăn khách “Sherlock”, xoay quanh thám tử Sherlock Holmes và bác sĩ John Watson thời hiện đại thế kỷ XXI kịch tính và đen tối.
Một Ngày Nọ One Ordinary Day

Một Ngày Nọ One Ordinary DayThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 8/8)

đưa người xem khám phá hệ thống tư pháp hình sự từ một góc nhìn cực kỳ phổ biến thông qua câu chuyện khốc liệt của hai người đàn ông xung quanh vụ giết một người phụ nữ. Kim Hyun Soo, một sinh viên đại học bình thường, đột nhiên trở thành nghi phạm chính trong một vụ án giết người.

Kinh Tế Đen Phần 1 Mcmafia Season 1

Kinh Tế Đen Phần 1 Mcmafia Season 1Việt Sub Năm: 2018 (Tập 8/8)

Alex Godman, con trai cả người Anh của một ông trùm mafia gốc Nga sống lưu vong ở Luân Đôn, đang cố gắng thoát khỏi cái bóng đen Mafia của gia đình mình trong quá khứ, cố gắng tạo dựng một công việc kinh doanh hợp pháp bên cạnh cô bạn gái Rebecca.

13 Lý Do Tại Sao 2 13 Reasons Why Season 2.Diễn Viên: Michael Sadler,Nina Cheek,Cassie Hendry,Kemari Moore

13 Lý Do Tại Sao 2 13 Reasons Why Season 2Việt Sub Năm: 2018 (Tập 13/13)

dựa theo tiểu thuyết cùng tên, tập trung vào câu chuyện nam sinh trung học California nhút nhát có tên là Clay Jensen, trở về từ trường học để tìm một chiếc hộp được gửi đến trước cửa nhà mình. Trong chiếc hộp là 7 băng cassette do Hanna Baker (Selena Gomez) ghi âm.

Phòng Tin Tức The Newsroom Season 1.Diễn Viên: Jeff Daniels,Emily Mortimer,John Gallagher Jr

Phòng Tin Tức The Newsroom Season 1Việt Sub Năm: 2013 (Tập 10/10)

kể về một kênh truyền hình chuyên về thông tin thời sự, bộ phim mang lại cho người xem những cái nhìn chân thực hơn về những thứ đằng sau màn hình TV - những áp lực, những tranh cãi, và mâu thuẫn của các nhân viên với sếp, những pha "đánh lén" nhằm hạ thấp đối thủ để mình có được một vị trí cao hơn.

Unknown2022-03-24 13:52:22

Thám Tử Sherlock Phần 4 - Sherlock Season 4 Việt Sub (2017)

mùa bốn của loạt phim truyền hình ăn khách “sherlock” xoay quanh thám tử sherlock holmes và bác sĩ john watson thời hiện đại thế kỷ xxi kịch tính và đen tốithám tử sherlock phần 4,xem phim thám tử sherlock phần 4,download thám tử sherlock phần 4,xem online thám tử sherlock phần 4 hd,xem thám tử sherlock phần 4 nhanh,tai phim thám tử sherlock phần 4,sherlock season 4,xem phim sherlock season 4,download sherlock season 4,xem online sherlock season 4 hd,xem sherlock season 4 nhanh,tai phim sherlock season 4