Thần Sấm 3: Thời Khắc Tận Thế - Thor 3: Ragnarok Thuyết Minh (2017)RSS Thần Sấm 3: Thời Khắc Tận Thế - Thor 3: Ragnarok Thuyết Minh (2017)
Thần Sấm 3: Thời Khắc Tận Thế - Thor 3: Ragnarok
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ragnarok ám chỉ “tận cùng của vũ trụ”, đồng nghĩa với trận chiến sống còn của chín cõi (Nine Realms). Sau khi Loki Loki soán ngôi cha Odin, vị thần tinh quái này tiếp tục mở đường nhiễu loạn tiến từ cầu Bifrost vào trong Asgard. Thor sẽ phải trở về quê nhà để xử lí những sự kiện quan trọng. Điều này dẫn đến một cuộc chiến được so sánh với “ngày tận thế”.
Đôi Cánh Khát Vọng Wings Of Desire

Đôi Cánh Khát Vọng Wings Of DesireViệt Sub Năm: 1987

Là 1 bộ phim của đạo diễn Đức Wim Wenders năm 1987, Wings of Desire có tên gốc là Der Himmel über Berlin, tạm dịch là thiên đường ở Berlin. Những thiên thần, trong trí tưởng tượng của con người là những tạo vật của Chúa trời với sự bất tử, không biết đến những cảm xúc của con người như đau khổ, tình yêu.

Quái Vật Lúc Bình Minh Alien Dawn.Diễn Viên: Rachelle Dimaria,Brooke Lewis,Alex Bell

Quái Vật Lúc Bình Minh Alien DawnThuyết Minh Năm: 2012

Phim kể về Một cổ máy khổng lồ đến từ ngoài hành tinh tiêu diệt sự sống của trái đất, những người sống sót còn lại kết hợp với nhau tạo thành một lực lượng dân quân vũ trang cuối cùng chống lại sự tuyệt chủng nhân loại.

Hoắc Gia Quyền: Tinh Võ Anh Hùng Chen Zhen: The Tokyo Fight.Diễn Viên: Patrick Stewart,William Shatner,Malcolm Mcdowell

Hoắc Gia Quyền: Tinh Võ Anh Hùng Chen Zhen: The Tokyo FightThuyết Minh Năm: 2019

Trần Chân sang Nhật Bản học tập kỹ thuật tiên tiến theo lời dặn của sư phụ, nhưng lại phát hiện thấy có nhiều học sinh người Hoa bị mất tích. Trong lúc đang được sự giúp đỡ của người bạn tốt là Lương Thiệu Văn để tìm ra hung thủ thật sự, Trần Chân đã phải đấu trí đấu dũng với Ito Shinji của hội Hắc Long và hội trưởng Yamada Kazumin.

Unknown2020-06-28 10:42:19

Thần Sấm 3: Thời Khắc Tận Thế - Thor 3: Ragnarok Thuyết Minh (2017)

ragnarok ám chỉ “tận cùng của vũ trụ” đồng nghĩa với trận chiến sống còn của chín cõi nine realms sau khi loki loki soán ngôi cha odin vị thần tinh quái này tiếp tục mở đường nhiễu loạn tiến từ cầu bifrost vào trong asgard thor sẽ phải trở về quê nhà để xử lí những sự kiện quan trọng điều này dẫn đến một cuộc chiến được so sánh với “ngày tận thế”thần sấm 3,thời khắc tận thế,xem phim thần sấm 3,thời khắc tận thế,download thần sấm 3,thời khắc tận thế,xem online thần sấm 3,thời khắc tận thế hd,xem thần sấm 3,thời khắc tận thế nhanh,tai phim thần sấm 3,thời khắc tận thế,thor 3,ragnarok,xem phim thor 3,ragnarok,download thor 3,ragnarok,xem online thor 3,ragnarok hd,xem thor 3,ragnarok nhanh,tai phim thor 3,ragnarok