Thanh Âm Trong Mắt Em - Your Eyes Tell Thuyết Minh (2020)RSS Thanh Âm Trong Mắt Em - Your Eyes Tell Thuyết Minh (2020)
Thanh Âm Trong Mắt Em - Your Eyes Tell
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau tai nạn bất ngờ cướp đi gia đình và thị lực, Akari trở thành cô gái mạnh mẽ luôn tìm niềm vui sống từ những điều bình dị. Một lần tình cờ, cô gặp và quen biết Rui – một cựu võ sỹ quyền anh luôn chịu đựng bóng tối từ quá khứ. Nụ cười của Akari khiến Rui thay đổi.
Trại Chữa Trị Đồng Tính Boy Erased.Diễn Viên: Lucas Hedges,Nicole Kidman,Joel Edgerton,Russell Crowe

Trại Chữa Trị Đồng Tính Boy ErasedViệt Sub Năm: 2018

Boy Erased (2018) là bộ phim kể về nạn “chữa trị đồng tính”, được chuyển thể từ cuốn hồi ký cùng tên của tác giả Garrard Conley. Tác phẩm đã có một màn ra mắt thành công với nhiều đánh giá tích cực từ giới phê bình cùng sự yêu mến đón nhận phía công chúng.

Một Nghìn Từ Cuối Đời A Thousand Words.Diễn Viên: Eddie Murphy,Cliff Curtis,Kerry Washington

Một Nghìn Từ Cuối Đời A Thousand WordsThuyết Minh Năm: 2012

Pramount Pictures vừa tung ra tấm poster đầu tiên cho bộ phim A Thousand Words, ra rạp vào ngày 23/03. Trong bộ phim hài này, Eddie Murphy đóng vai một người bán hàng mắc tật nói nhanh và phát hiện ra mình chỉ còn được nói một nghìn từ nữa rồi chết.

The Fight Machine Andrew Thomas Hunt.Diễn Viên: Eddie Murphy,Cliff Curtis,Kerry Washington

The Fight Machine Andrew Thomas HuntViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện về hai chàng trai trẻ, mỗi người mang trong mình một hoàn cảnh đặc biệt. Nhưng số phận đã định họ phải gắn liền với nhau trong thế giới đấu tay đôi bất hợp pháp.

Unknown2022-10-30 14:11:48

Thanh Âm Trong Mắt Em - Your Eyes Tell Thuyết Minh (2020)

sau tai nạn bất ngờ cướp đi gia đình và thị lực akari trở thành cô gái mạnh mẽ luôn tìm niềm vui sống từ những điều bình dị một lần tình cờ cô gặp và quen biết rui 8211 một cựu võ sỹ quyền anh luôn chịu đựng bóng tối từ quá khứ nụ cười của akari khiến rui thay đổithanh âm trong mắt em,xem phim thanh âm trong mắt em,download thanh âm trong mắt em,xem online thanh âm trong mắt em hd,xem thanh âm trong mắt em nhanh,tai phim thanh âm trong mắt em,your eyes tell,xem phim your eyes tell,download your eyes tell,xem online your eyes tell hd,xem your eyes tell nhanh,tai phim your eyes tell