Thánh Chiến: Meiou Hades Juuni Kyuu-Hen - Saint Seiya Hades: The Hades Sanctuary Chapter Việt Sub (2002)RSS Thánh Chiến: Meiou Hades Juuni Kyuu-Hen - Saint Seiya Hades: The Hades Sanctuary Chapter Việt Sub (2002)
Thánh Chiến: Meiou Hades Juuni Kyuu-Hen - Saint Seiya Hades: The Hades Sanctuary Chapter
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2002
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Mỗi 243 năm sẽ có một trận Thánh chiến giữa Athena và Hades. Hades đã gửi Spectres đến ám sát Athena. Nhóm Seiya lại một lần nữa bảo vệ Athena và Sanctuary.
Hungry Heart Wild Striker

Hungry Heart Wild StrikerViệt Sub Năm: 2002 (Tập 52/52)

Kano Kyosuke đã từng sống dưới bóng của Seisuke, người anh trai thành công của cậu ấy, trong bóng đá. Chán nản cậu trở về Nhật bản và lèm quen với những người bạn mới, rồi dần tìm lại được niềm vui trong bóng đá.

Charge!! Mens Private School Be A Man! Samurai School: Sakigake!! Otokojuku

Charge!! Mens Private School Be A Man! Samurai School: Sakigake!! OtokojukuViệt Sub Năm: 1988 (Tập 34/34)

Otokojuku - một trường tư dành cho thiếu niên phạm tội bị đuổi khỏi các trường học bình thường. Tại ngôi trường này, tinh thần thượng võ của Nhật Bản được huấn luyện bằng các nguyên tắc quân phiệt. Như một bộ phim hành động, các lớp học tràn đầy bạo lực. Chỉ có những người sống sót mới trở thành người đàn ông đích thực.

Radiant 2Nd Season ラディアン 第2期

Radiant 2Nd Season ラディアン 第2期Việt Sub Năm: 2019 (Tập 21/21)

Seth là một phù thủy đầy tham vọng từ khu vực Pompo Hills. Giống như tất cả các pháp sư, ông là một bị nhiễm, một trong số ít những sinh vật sống sót sau sự tiếp xúc của Nemesis - những sinh vật rơi xuống từ bầu trời làm ô nhiễm và phân hủy tất cả những người mà họ chạm vào.

Black Lagoon Ss2 The Second Barrage

Black Lagoon Ss2 The Second BarrageViệt Sub Năm: 2006 (Tập 12/12)

Okajima Rokuro - now known almost exclusively as Rock - was once a typical, put-upon Japanese businessman. Then, on a routine business trip, he was kidnapped and ransomed by the Lagoon Company: a band of mercenary pirates operating out of the crime-riddled city of Roanapur. Abandoned by his bosses, he joined the Lagoon Company. Now he must try and stay afloat amongst the ever-shifting politics of the criminal underworld, while simultaneously avoiding death at the hands of his quick-tempered, gun-toting co-worker, Two Hand Revy.

Unknown2017-05-29 10:15:02

Thánh Chiến: Meiou Hades Juuni Kyuu-Hen - Saint Seiya Hades: The Hades Sanctuary Chapter Việt Sub (2002)

mỗi 243 năm sẽ có một trận thánh chiến giữa athena và hades hades đã gửi spectres đến ám sát athena nhóm seiya lại một lần nữa bảo vệ athena và sanctuarythánh chiến,meiou hades juuni kyuu,hen,xem phim thánh chiến,meiou hades juuni kyuu,hen,download thánh chiến,meiou hades juuni kyuu,hen,xem online thánh chiến,meiou hades juuni kyuu,hen hd,xem thánh chiến,meiou hades juuni kyuu,hen nhanh,tai phim thánh chiến,meiou hades juuni kyuu,hen,saint seiya hades,the hades sanctuary chapter,xem phim saint seiya hades,the hades sanctuary chapter,download saint seiya hades,the hades sanctuary chapter,xem online saint seiya hades,the hades sanctuary chapter hd,xem saint seiya hades,the hades sanctuary chapter nhanh,tai phim saint seiya hades,the hades sanctuary chapter