Thanh Lọc Nhân Loại - The Thinning Việt Sub (2016)RSS Thanh Lọc Nhân Loại - The Thinning Việt Sub (2016)
Thanh Lọc Nhân Loại - The Thinning
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: diễn ra trong một tương lai hậu tận thế, trái đất không còn là nơi dành cho tất cả mọi người, dân số được "chọn lọc nhân tạo" và kiểm soát gắt gao bởi một bài kiểm tra năng khiếu, chỉ những người thông minh nhất mới được quyền sống tiếp. Tuy nhiên, hai sinh viên Blake và Laina lại khám phá ra đằng sau chuyện này ẩn chứa một âm mưu khủng khiếp hơn, họ phải chiến đấu chống lại hệ thống bảo an để phơi bày nó.
An Ninh Quốc Gia National Security.Diễn Viên: Park Won Sang,Lee Kyeong Yeong,Myeong Kye Nam,Kim Ee Seong

An Ninh Quốc Gia National SecurityViệt Sub Năm: 2012

Kim Geun-Tae (Park Won Sang) là một cựu cố vấn cho Đảng Dân chủ. Khi còn trẻ, ông là một nhà lãnh đạo cho phong trào dân chủ trong chế độ chuyên quyền ở Hàn Quốc. Vào tháng 09 năm 1985, Kim Geun Tae bị bắt cóc và đem đến một phòng điều tra chống Cộng. Các phòng điều tra nằm trong trụ sở của cảnh sát quốc gia, trong khu vực Namyeong-dong, Seoul. Trong 22 ngày sắp tới, ông sẽ bị tra tấn bởi Lee Geun-An (Lee Kyeong-Yeong).

Đòi Lại Công Lý Lila And Eve.Diễn Viên: Park Won Sang,Lee Kyeong Yeong,Myeong Kye Nam,Kim Ee Seong

Đòi Lại Công Lý Lila And EveViệt Sub Năm: 2015

Lila là một người mẹ héo mòn vì nỗi đau buồn sau khi con trai bị sát hại đã tham gia một nhóm trợ giúp. Ở đó, cô đã gặp Eve, người đã thôi thúc cô tự lực cánh sinh đi tìm hiểu về cái chết của con mình. Và họ nhanh chóng lao vào cuộc hành trình của sự trả thù, đồng thời cũng là khởi đầu cho sự nguôi ngoai nỗi đau.

Unknown2016-12-22 06:25:31

Thanh Lọc Nhân Loại - The Thinning Việt Sub (2016)

diễn ra trong một tương lai hậu tận thế trái đất không còn là nơi dành cho tất cả mọi người dân số được chọn lọc nhân tạo và kiểm soát gắt gao bởi một bài kiểm tra năng khiếu chỉ những người thông minh nhất mới được quyền sống tiếp tuy nhiên hai sinh viên blake và laina lại khám phá ra đằng sau chuyện này ẩn chứa một âm mưu khủng khiếp hơn họ phải chiến đấu chống lại hệ thống bảo an để phơi bày nóthanh lọc nhân loại,xem phim thanh lọc nhân loại,download thanh lọc nhân loại,xem online thanh lọc nhân loại hd,xem thanh lọc nhân loại nhanh,tai phim thanh lọc nhân loại,the thinning,xem phim the thinning,download the thinning,xem online the thinning hd,xem the thinning nhanh,tai phim the thinning