Thanh Mai Trúc Mã - Taipei Story Việt Sub (1985)RSS Thanh Mai Trúc Mã - Taipei Story Việt Sub (1985)
Thanh Mai Trúc Mã - Taipei Story
Diễn viên: Thái Cầm, Hồ Hiếu Hiền
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1985
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đây là bộ phim thứ hai của đạo diễn Dương Đức Xương, cùng sự hợp tác của người bạn của ông – đạo diễn Hầu Hiếu Hiền trong vai trò biên kịch đồng thời thủ vai chính.
Cha Và Con Gái Fathers And Daughters.Diễn Viên: Álvaro Cervantes,Úrsula Corberó,Patricia López Arnaiz

Cha Và Con Gái Fathers And DaughtersViệt Sub Năm: 2016

câu chuyện cảm động về tình cha con và tình yêu đôi lứa. Nhà văn từng đoạt giải Putlizer- Jake Davis phải chiến đấu giành quyền nuôi cô con gái nhỏ khi ông phải chịu đựng chứng động kinh sau khi vợ qua đời. Nhiều năm sau, cô gái nhỏ lớn lên cũng phải đấu tranh với bản thân để học cách tin tưởng người khác một lần nữa.

Lý Trí Và Tình Cảm Sense And Sensibility.Diễn Viên: Emma Thompson,Kate Winslet,James Fleet,Tom Wilkinson

Lý Trí Và Tình Cảm Sense And SensibilityViệt Sub Năm: 1995

xoay quanh hai chị em có tính cách trái ngược nhưng lại vô cùng thân thiết. Elinor (Emma Thompson) – cô chị cả xinh đẹp, dịu dàng, kín đáo trong khi đó, cô em Marianne (Kate Winslet) lại sôi nổi và bộc trực. Mỗi người đều có sự lựa chọn riêng để bước trên đường đời

Mối Tình Rắc Rối The Oranges.Diễn Viên: Leighton Meester,Hugh Laurie,Catherine Keener

Mối Tình Rắc Rối The OrangesViệt Sub Năm: 2011

hai gia đình sống ở một vùng ngoại ô. Cả hai là hàng xóm tốt của nhau, họ thân nhau đến mức có thể đọc được suy nghĩ lẫn nhau. Cuộc sống của cả hai gia đình thường ngày diễn ra nhàm chán nhưng yên bình. Tất cả bỗng trở nên đảo lộn khi cô con gái của nhà Ostroffs bắt đầu có quan hệ yêu đương với ông bố của nhà Wallings.

Unknown2019-07-30 18:06:51

Thanh Mai Trúc Mã - Taipei Story Việt Sub (1985)

đây là bộ phim thứ hai của đạo diễn dương đức xương cùng sự hợp tác của người bạn của ông – đạo diễn hầu hiếu hiền trong vai trò biên kịch đồng thời thủ vai chínhthanh mai trúc mã,xem phim thanh mai trúc mã,download thanh mai trúc mã,xem online thanh mai trúc mã hd,xem thanh mai trúc mã nhanh,tai phim thanh mai trúc mã,taipei story,xem phim taipei story,download taipei story,xem online taipei story hd,xem taipei story nhanh,tai phim taipei story,thái cầm,hồ hiếu hiền