Thành Phố Băng Đảng - Rogue City Thuyết Minh (2020)RSS Thành Phố Băng Đảng - Rogue City Thuyết Minh (2020)
Thành Phố Băng Đảng - Rogue City
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Rơi vào tầm ngắm của cả cảnh sát biến chất lẫn các băng đảng xung đột tại Marseille, một cảnh sát trung thành phải đích thân ra tay để bảo vệ đội của mình.
Nghi Can X The Devotion Of Suspect X.Diễn Viên: Bruce Willis,Shawn Ashmore,Cole Hauser

Nghi Can X The Devotion Of Suspect XViệt Sub Năm: 2008

Tetsuya Ishigami là một nhà toán học thiên tài nhưng không gặp thời nên phải bằng lòng với cuộc sống của một giáo viên Toán cấp III sống độc thân không có bạn bè với một căn hộ bừa bộn. Cuộc sống buồn bã của Ishigami thay đổi khi anh có hàng xóm mới - mẹ con nhà Yasuko Hanaoka.

Thảm Sát Học Đường Elephant.Diễn Viên: Károly Hajduk,Gábor Jászberényi

Thảm Sát Học Đường ElephantViệt Sub Năm: 2003

Một số học sinh trung học bình thường trải qua công việc hàng ngày của họ khi hai người khác chuẩn bị cho một điều gì đó ác độc hơn. Bộ phim ghi lại những sự kiện xung quanh một vụ xả súng ở trường học.

Unknown2020-12-14 12:13:44

Thành Phố Băng Đảng - Rogue City Thuyết Minh (2020)

rơi vào tầm ngắm của cả cảnh sát biến chất lẫn các băng đảng xung đột tại marseille một cảnh sát trung thành phải đích thân ra tay để bảo vệ đội của mìnhthành phố băng đảng,xem phim thành phố băng đảng,download thành phố băng đảng,xem online thành phố băng đảng hd,xem thành phố băng đảng nhanh,tai phim thành phố băng đảng,rogue city,xem phim rogue city,download rogue city,xem online rogue city hd,xem rogue city nhanh,tai phim rogue city