Thành Phố Bị Lãng Quên - The Lost City Of Z Thuyết Minh (2017)RSS Thành Phố Bị Lãng Quên - The Lost City Of Z Thuyết Minh (2017)
Thành Phố Bị Lãng Quên - The Lost City Of Z
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Thành phố đã mất của Z kể về câu chuyện có thật đáng kinh ngạc của nhà thám hiểm người Anh Percy Fawcett, người hành trình vào Amazon vào buổi bình minh của thế kỷ 20 và phát hiện ra bằng chứng của một nền văn minh tiên tiến chưa từng được biết rằng có thể đã từng có người ở khu vực.
Siêu Trộm Roy.Diễn Viên: Ranbir Kapoor,Jacqueline Fernandez,Arjun Rampal

Siêu Trộm RoyViệt Sub Năm: 2015

Ở vị trí mới của mình, Roy đi đến một đất nước khác chưa được biết để ăn cắp một bức tranh đắt giá. Tại đây anh gặp chủ nhân của nó là Tia (cũng do Jacqueline Fernandez ). Tia sống một mình trong một lâu đài lớn nơi các bức tranh được lưu giữ. Do đó, Roy cố gắng làm quen với Tia trong một cuộc đấu giá nghệ thuật và sớm gây ấn tượng của cô với sự quyến rũ của mình. Cả hai bắt đầu dành thời gian với nhau. Sau đó Tia đưa Roy vào lâu đài.

Ảo Thuật Gia Tài Ba The Illusionist.Diễn Viên: Edward Norton,Jessica Biel And Paul Giamatti

Ảo Thuật Gia Tài Ba The IllusionistViệt Sub Năm: 2006

Millhauser về môt nhà ảo thuật tài ba của thành Vienna thế kỷ 19. Tác phẩm được dàn dựng rất công phu và đạt doanh thu khá cao ngay trong tuần đầu công chiếu. Vào thập niên 90, ở thành Vienna, Eisenheim vốn là một nhà ảo thuật tài ba được công chúng ngưỡng mộ. Anh đem lòng yêu Sophie, cô bạn nhỏ từ thời thơ ấu, nhưng lại bị ngăn cản bởi địa vị xã hội của hai người quá chênh lệch. Khi Sophie được gả cho hoàng tử, Eisenheim sử dụng ma thuật của mình để

Mất Tích Bí Ẩn Fractured.Diễn Viên: Edward Norton,Jessica Biel And Paul Giamatti

Mất Tích Bí Ẩn FracturedThuyết Minh Năm: 2019

Ray Monroe (Sam Worthington) và vợ Joanne (Lily Rabe) vội đưa con gái đến phòng cấp cứu của một bệnh viện gần đó sau khi cô bị thương trong một tai nạn. Sau khi được gửi đi để thử nghiệm thêm, vợ và con gái của ông biến mất và tất cả các hồ sơ về chuyến thăm của họ biến mất.

Sát Thủ Azumi: Tử Thần Tình Yêu Azumi 2: Death Or Love.Diễn Viên: Aya Ueto,Yûma Ishigaki,Chiaki Kuriyama

Sát Thủ Azumi: Tử Thần Tình Yêu Azumi 2: Death Or LoveViệt Sub Năm: 2005

Tử Thần Tình Yêu: Phần 2 Azumi tiếp tục cùng người bạn duy nhất sống sót hoàn thành sứ mệnh của mình. Trên cuộc hành trình cô gặp một chàng trai làm nghề ăn cướp có khuôn mặt y hệt người anh em năm xưa của cô. Sứ mệnh của Azumi là mong muốn chấm dứt chiến tranh, thế nhưng một khi tên tướng soái độc ác ấy chưa chết thì cô không thể hoàn thành sứ mệnh. Và sứ mệnh lần này khiến cô mất đi người bạn duy nhất của mình.

Căn Phòng Cám Dỗ The Room.Diễn Viên: Aya Ueto,Yûma Ishigaki,Chiaki Kuriyama

Căn Phòng Cám Dỗ The RoomViệt Sub Năm: 2020

Sau khi chuyển đến căn biệt thự ở một khu vực hoang vu, vợ chồng Kate và Matt tìm được căn phòng bí mật có khả năng đáp ứng tất cả mong muốn: quần áo đắt tiền, tranh nghệ thuật của họa sĩ Van Gosh hay tiền chất đống thành núi,...Một ngày kia, Kate mong ước có con và từ đó họ đối diện với những hậu quả khó lường từ ước muốn ấy.

Unknown2017-07-10 06:24:54

Thành Phố Bị Lãng Quên - The Lost City Of Z Thuyết Minh (2017)

thành phố đã mất của z kể về câu chuyện có thật đáng kinh ngạc của nhà thám hiểm người anh percy fawcett người hành trình vào amazon vào buổi bình minh của thế kỷ 20 và phát hiện ra bằng chứng của một nền văn minh tiên tiến chưa từng được biết rằng có thể đã từng có người ở khu vựcthành phố bị lãng quên,xem phim thành phố bị lãng quên,download thành phố bị lãng quên,xem online thành phố bị lãng quên hd,xem thành phố bị lãng quên nhanh,tai phim thành phố bị lãng quên,the lost city of z,xem phim the lost city of z,download the lost city of z,xem online the lost city of z hd,xem the lost city of z nhanh,tai phim the lost city of z