Thành Phố Nhân Tạo - Artificial City Thuyết Minh (2021)RSS Thành Phố Nhân Tạo - Artificial City Thuyết Minh (2021)
Thành Phố Nhân Tạo - Artificial City
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: (20/20)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Yoon Jae Hee làm việc tại bảo tàng nghệ thuật Space Jin thuộc sở hữu của Tập đoàn Sung Jin. Vốn có cá tính mạnh mẽ cùng tham vọng lớn, Yoon Jae Hee quyết tâm vào làm dâu tập đoàn Sung Jin cho bằng được, dù cho phải chia tay mối tình lâu năm của mình vì cho rằng nếu theo đuổi người đàn ông hiện tại sẽ không thể nào thoát khỏi cảnh nghèo nàn đeo bám cô bấy lâu nay
Xạ Thủ Sniper

Xạ Thủ SniperThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 57/57)

Vào mùa xuân năm 1949, vì loại bỏ tổ chức ám sát bí mật và cố gắng khởi nghĩa , Tô Văn Khiêm cùng với tổ chuyên án phối hợp đối phó với sát thủ Trì Thiết Thành, người mà Tô Văn Khiêm sát cánh nhiều năm.

Hai Mặt Blade.Diễn Viên: Hoàng Bột,Đổng Tuyền,Tôn Kiên

Hai Mặt BladeThuyết Minh Năm: 2015 (Tập 42/42)

Thế chiến thứ II, Nhật Bản đem quân xâm lược Trung Quốc hòng bành trướng thế lực. Đứng trước nguy cơ mất nước, đời sống người dân lại khốn khổ lầm than, một nhóm chính trị gia quyết tâm giả vờ quy phục để tìm hiểu điểm yếu của kẻ thù, giành lại non sông.

Nữ Tướng Phàn Lê Huê Warrior Of Tang Dynasty.Diễn Viên: Hoàng Tổ Quyền Huân

Nữ Tướng Phàn Lê Huê Warrior Of Tang DynastyViệt Sub Năm: 2012 (Tập 36/36)

Hình tượng nhân vật Phàn Lê Huê không xa lạ với người Việt Nam, hay xuất hiện trong sân khấu. Phàn Lê Huê là một nữ tướng thời Đường, triều Đường Thái Tông. Phàn Lê Huê được nhắc đến trong các truyện "Thuyết Đường", "Tiết Gia Tướng", "Tiết Đinh San chinh Tây".... Nàng là người Tây Lương, tương truyền là tiên nữ trên trời bị đày xuống hạ giới, kết mối lương duyên với Tiết Đinh San.

Unknown2022-02-15 16:51:05

Thành Phố Nhân Tạo - Artificial City Thuyết Minh (2021)

yoon jae hee làm việc tại bảo tàng nghệ thuật space jin thuộc sở hữu của tập đoàn sung jin vốn có cá tính mạnh mẽ cùng tham vọng lớn yoon jae hee quyết tâm vào làm dâu tập đoàn sung jin cho bằng được dù cho phải chia tay mối tình lâu năm của mình vì cho rằng nếu theo đuổi người đàn ông hiện tại sẽ không thể nào thoát khỏi cảnh nghèo nàn đeo bám cô bấy lâu naythành phố nhân tạo,xem phim thành phố nhân tạo,download thành phố nhân tạo,xem online thành phố nhân tạo hd,xem thành phố nhân tạo nhanh,tai phim thành phố nhân tạo,artificial city,xem phim artificial city,download artificial city,xem online artificial city hd,xem artificial city nhanh,tai phim artificial city