Thanh Trừng 2: Hỗn Loạn - The Purge: Anarchy Thuyết Minh (2014)RSS Thanh Trừng 2: Hỗn Loạn - The Purge: Anarchy Thuyết Minh (2014)
Thanh Trừng 2: Hỗn Loạn - The Purge: Anarchy
Diễn viên: Frank Grillo, Carmen Ejogo, Zach Gilford
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: lấy bối cảnh thế giới tương lai vào năm 2023, khi nước Mỹ trở thành "một quốc gia tái sinh”, với tỷ lệ tội phạm và thất nghiệp ở mức rất thấp. Để giữ mức ổn định này, chính phủ hàng năm đều tiến hành một chiến dịch có tên gọi Lễ Thanh Trừng để con người có thể tự do giải thoát mọi cảm xúc tiêu cực của họ.
Sinh Nhật Chết Chóc Happy Death Day

Sinh Nhật Chết Chóc Happy Death DayThuyết Minh Năm: 2017

Tree, một cô gái trẻ bị giết ngay vào đêm sinh nhật. Nhưng ngay sau đó, cô nhận ra mình bị rơi vào một vòng lặp thời gian khó lý giải, khiến cô trải qua ngày hôm đó hết lần này đến lần khác và đến tối cô lại tiếp tục bị giết theo nhiều cách khác nhau. Mọi chuyện sẽ chỉ kết thúc cô điều tra được kẻ sát nhân nấp sau chiếc mặt nạ đó là ai

Sòng Bạc Tử Thần Ván Bài Kinh Hoàng: Poker Night I.Diễn Viên: Beau Mirchoff,Ron Perlman,Giancarlo Esposito

Sòng Bạc Tử Thần Ván Bài Kinh Hoàng: Poker Night IViệt Sub Năm: 2015

Một thám tử mới Stan Jeter bị bắt bởi một kẻ tâm thần tàn độc và bị nhốt trong một tầng hầm. Bắt anh phải chơi theo một trò chơi như Poker Night, anh phải đấu trí với kẻ chủ mưu để cứu bản thân mình và cô gái trẻ bị mắc kẹt ở tầng hầm với anh. Cuộc chơi Poker Night kết hợp ly kỳ và xoắn lại lần lượt sẽ để lại cho bạn đoán cho đến khi kết thúc.

Dấu Vết Ma Cà Rồng Byzantium.Diễn Viên: Saoirse Ronan,Gemma Arterton,Caleb Landry Jones

Dấu Vết Ma Cà Rồng ByzantiumViệt Sub Năm: 2012

Saoirse Ronan và Gemma Arterton thủ vai hai phụ nữ "trẻ" phiêu bạt đến một miền thị trấn xưa cũ kỳ quặc của nước Anh, khẳng định mình là những con ma cà rồng 200 năm tuổi, mặc dù vậy chẳng ai tin lời họ. Khi một số cư dân nơi đây bắt đầu biến mất, người dân thị trấn mới thắc mắc liệu lời nói của họ có phải là sự thật.

Hiểm Họa Vùng Sameri Chaw.Diễn Viên: Won,Young Choi,Tae,Woong Eom,Seong,Kwang Ha

Hiểm Họa Vùng Sameri ChawThuyết Minh Năm: 2009

bối cảnh từ một thị trấn nhỏ có tên gọi Sameri ở núi Chiri, một nơi xa vắng, cách biệt với đô thị xô bồ hối hả. Sự yên bình ở thị trấn miền núi này đã bị xâm phạm khi những xác người liên tục được những nhà sinh thái học đang nghiên cứu động vật hoang dã ở đây tìm thấy.

Cuốn Băng Ma Quái All Hallows Eve.Diễn Viên: Katie Maguire,Mike Giannelli,Catherine A Callahan

Cuốn Băng Ma Quái All Hallows EveViệt Sub Năm: 2013

Vào đêm Halloween một cô gái trông 2 đứa trẻ tìm thấy cuốn băng VHS cũ trong túi. Đoạn băng có ba câu chuyện kinh hoàng, tất cả liên kết với nhau bằng thằng hề giết chết những cô gái xinh đẹp một cách dã man. Trong đêm tiếp tục những chuyện kỳ lạ bắt đầu xảy ra trong ngôi nhà. Chẳng bao lâu sau người trông trẻ gặp sự thật khủng khiếp . . . thằng hề giết người điên cuồng từ từ chen chân vào cuộc sống thực tế của cô.

Unknown2020-07-02 16:29:50

Thanh Trừng 2: Hỗn Loạn - The Purge: Anarchy Thuyết Minh (2014)

lấy bối cảnh thế giới tương lai vào năm 2023 khi nước mỹ trở thành một quốc gia tái sinh” với tỷ lệ tội phạm và thất nghiệp ở mức rất thấp để giữ mức ổn định này chính phủ hàng năm đều tiến hành một chiến dịch có tên gọi lễ thanh trừng để con người có thể tự do giải thoát mọi cảm xúc tiêu cực của họthanh trừng 2,hỗn loạn,xem phim thanh trừng 2,hỗn loạn,download thanh trừng 2,hỗn loạn,xem online thanh trừng 2,hỗn loạn hd,xem thanh trừng 2,hỗn loạn nhanh,tai phim thanh trừng 2,hỗn loạn,the purge,anarchy,xem phim the purge,anarchy,download the purge,anarchy,xem online the purge,anarchy hd,xem the purge,anarchy nhanh,tai phim the purge,anarchy,frank grillo,carmen ejogo,zach gilford