Thập Diện Mai Phục - House Of Flying Daggers Thuyết Minh (2004)RSS Thập Diện Mai Phục - House Of Flying Daggers Thuyết Minh (2004)
Thập Diện Mai Phục - House Of Flying Daggers
Diễn viên: Lưu Đức Hòa, Chương Tử Di, Kim Thành Vũ, Mai Diễm Phương
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2004
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ phim Thập Diện Mai Phục, tựa gốc tiếng anh House of Flying Daggers, là bộ phim thuộc thể loại phim kiếm hiệp của điện ảnh trung quốc, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Zhang Yi Mou (Trương Nghệ Mưu)
Sinh Ra Để Chiến Đấu Born To Fight.Diễn Viên: Nappon Gomarachun,Santisuk Promsiri,Dan Chupong

Sinh Ra Để Chiến Đấu Born To FightThuyết Minh Năm: 2004

Daew là một cảnh sát đã đóng đinh người buôn lậu súng ác chung Yang, nhưng đối tác của mình bị giết chết trong các vụ án và Daew trở nên chán nản. Tuy nhiên, em gái của mình yêu cầu anh ta tham gia của cô và một số bạn bè vận động viên của mình đến một ngôi làng nhỏ để cung cấp thực phẩm và đồ chơi cho dân làng.

Kiếm Sĩ Mù: Zatoichi The Blind Swordsman.Diễn Viên: Takeshi Kitano,Tadanobu Asano,Michiyo Ohkusu

Kiếm Sĩ Mù: Zatoichi The Blind SwordsmanViệt Sub Năm: 2003

một người mù, hành nghề đấm bóp và mê cờ bạc đồng thời cũng là một kiếm sĩ xuất sắc, tuyệt vời. Zatoichi là một anh hùng hay giúp những người dân lương thiện và yếu đuối trong một thế giới điên rồ. Ngày nọ Zatoichi lang thang đến một tỉnh lỵ nhỏ và nhận thấy có gì không ổn như vẻ bề ngoài bình yên của nó.

Xung Trận The Constable.Diễn Viên: Thiệu Mỹ Kỳ,Nhậm Đạt Hoa

Xung Trận The ConstableViệt Sub Năm: 2013

Trong phim Nhậm Đạt Hoa vào vai đội trưởng giao thông sắp nghỉ hưu nhưng với tâm huyết cống hiến hết sức của mình, tuy trong giờ làm việc hay ngoài giờ anh không ngại nguy hiểm luôn xung trận để truy bắt tội phạm.

Vịnh Xuân Quyền Kung Fu Wing Chun.Diễn Viên: Jing Bai,Shaoqun Yu,Collin Chou,Tak Wa Chow,Zhi Hua Dong

Vịnh Xuân Quyền Kung Fu Wing ChunViệt Sub Năm: 2010

Bộ phim kể về thời trẻ của nữ võ sư Vịnh Xuân. Đây là một cô gái xinh xắn, dễ thương tuy nhiên lại thích ăn mặc như con trai và rất thích võ thuật. Cô cùng bố mở một quán bán đậu phụ có tiếng ở Liên Sơn. Một lần tên con nhà giàu Cao Chính tới gây sự và đã giao đấu với cô. Tuy nhiên cô không phải là đối thủ của hắn. Rất may rằng khi đó Ngũ Mai sư thái đang đi tránh nạn qua đó đã cứu giúp. Bà rất thích tính cách của Vịnh Xuân nên đã nhận cô làm đệ tử và truyền bộ võ công Vịnh Xuân Quyền do bà mới

Unknown2020-08-28 15:43:13

Thập Diện Mai Phục - House Of Flying Daggers Thuyết Minh (2004)

bộ phim thập diện mai phục tựa gốc tiếng anh house of flying daggers là bộ phim thuộc thể loại phim kiếm hiệp của điện ảnh trung quốc bộ phim được thực hiện do đạo diễn zhang yi mou trương nghệ mưuthập diện mai phục,xem phim thập diện mai phục,download thập diện mai phục,xem online thập diện mai phục hd,xem thập diện mai phục nhanh,tai phim thập diện mai phục,house of flying daggers,xem phim house of flying daggers,download house of flying daggers,xem online house of flying daggers hd,xem house of flying daggers nhanh,tai phim house of flying daggers,lưu đức hòa,chương tử di,kim thành vũ,mai diễm phương