Thập Dũng Sĩ Sanada - Sanada 10 Braves Việt Sub (2016)RSS Thập Dũng Sĩ Sanada - Sanada 10 Braves Việt Sub (2016)
Thập Dũng Sĩ Sanada - Sanada 10 Braves
Diễn viên: Kazuki Kato, Yuko Oshima
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện về nhóm ninja huyền thoại gồm 10 dũng sĩ đã cùng nhau sát cánh bên chủ tướng Yukimura Sanada trong thời Chiến Quốc đầu thời Edo tại Nhật Bản.
Một Thế Giới Dưới Góc Nhìn Của Billie Billie Eilish: The Worlds A Little Blurry

Một Thế Giới Dưới Góc Nhìn Của Billie Billie Eilish: The Worlds A Little BlurryViệt Sub Năm: 2021

được xây dựng trên câu chuyện có thật lấy cảm hứng từ con đường trở thành ngôi sao nổi tiếng toàn cầu ở độ tuổi 17 của Billie Eilish. Nhào nặn bởi bàn tay vị đạo diễn tài ba R.J. Cutler, bộ phim tài liệu này mang đến khán giả khía cạnh đào sâu vào cuộc sống của một thiếu niên bình thường cùng hành trình trưởng thành sẽ khó khăn như nào.

Birth Of The 10Th! Kamen Riders All Together!

Birth Of The 10Th! Kamen Riders All Together!Việt Sub Năm: 1984

Vì muốn đạt được tham vọng độc chiếm thế giới theo đường lối Phát xít của Đệ tam Đế quốc, tổ chức Badan ác gian đã phát triển một loại vũ khí được gọi là Hệ thống Phá vỡ Không gian-thời gian. Trong một lần thị sát đến vùng nội địa Amazon, Murasame Ryou (Kamen Rider ZX) cùng chị gái là nhà báo Shizuka đụng độ với những chiếc UFO kỳ bí, họ bị bắt và phải chịu sự tra tấn dã man. Người chị tình cờ phát hiện được bí mật của Badan nên đã bị chúng giết chết không tiếc thương nhằm bịt đầu mối.

Unknown2018-03-22 09:31:43

Thập Dũng Sĩ Sanada - Sanada 10 Braves Việt Sub (2016)

câu chuyện về nhóm ninja huyền thoại gồm 10 dũng sĩ đã cùng nhau sát cánh bên chủ tướng yukimura sanada trong thời chiến quốc đầu thời edo tại nhật bảnthập dũng sĩ sanada,xem phim thập dũng sĩ sanada,download thập dũng sĩ sanada,xem online thập dũng sĩ sanada hd,xem thập dũng sĩ sanada nhanh,tai phim thập dũng sĩ sanada,sanada 10 braves,xem phim sanada 10 braves,download sanada 10 braves,xem online sanada 10 braves hd,xem sanada 10 braves nhanh,tai phim sanada 10 braves,kazuki kato,yuko oshima