Tháp Tử Vong - Tower Of Death Việt Sub (1981)RSS Tháp Tử Vong - Tower Of Death Việt Sub (1981)
Tháp Tử Vong - Tower Of Death
Diễn viên: Bruce Lee, Tai Chung Kim, Jang Lee Hwang, Lý Tiểu Long
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 1981
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Được xem như là phần tiếp theo của film “Game of Death” của huyền thoại võ thuật Lý Tiểu Long. Billy Lo trở lại để khám phá ra sự thật sau cái chết của bạn anh - Chin Ku. Mặc dù được biết Chin Ku chết do bệnh, tuy nhiên có nhiều nghi vấn về sự thật cái chết này và bộc lộ rõ hơn khi xảy ra vụ cướp quan tài của Chin Ku khi chuẩn bị an táng ngoài nghĩa trang. Billy Lo đã bị sát hại khi cố gắng đuổi theo bọn cướp.
Trò Chơi Sát Thủ Assassination Game.Diễn Viên: Jean Claude Van Damme,Scott Adkins,Kevin Chapman

Trò Chơi Sát Thủ Assassination GameViệt Sub Năm: 2011

Brazil và Roland Flint hai sát thủ tốt nhất trên thế giới, nhưng không biết đến nhau. Trong khi Flint là một tay thiện xạ bậc thầy, Brazil cũng không kém lành nghề với một con dao. Hai kẻ ám sát đối thủ tạo thành một liên minh khó chịu cho người đứng đầu của một cartel ma túy, được hỗ trợ do cơ quan DEA.

Cô Nàng Bá Đạo This Girl Is Badass.Diễn Viên: Petchtai Wongkamlaokom Preedakul

Cô Nàng Bá Đạo This Girl Is BadassThuyết Minh Năm: 2011

cuộc sống đầy xáo trộn của Jija Yanin (Jakkalan) và người chú Mum Jokmok (Sawang). Công việc của họ là vận chuyển hàng lậu cho các băng cướp khét tiếng. Mọi việc ngày càng rắc rối hơn khi cô bòn rút chút tiền của bọn cướp từ các chuyến hàng. Học hỏi cách thức của samurai Yojimbo, cô đã tương kế tựu kế khiến cho các băng cướp sinh mâu thuẫn và tiêu diệt lẫn nhau.

Unknown2018-02-15 02:29:02

Tháp Tử Vong - Tower Of Death Việt Sub (1981)

được xem như là phần tiếp theo của film “game of death” của huyền thoại võ thuật lý tiểu long billy lo trở lại để khám phá ra sự thật sau cái chết của bạn anh chin ku mặc dù được biết chin ku chết do bệnh tuy nhiên có nhiều nghi vấn về sự thật cái chết này và bộc lộ rõ hơn khi xảy ra vụ cướp quan tài của chin ku khi chuẩn bị an táng ngoài nghĩa trang billy lo đã bị sát hại khi cố gắng đuổi theo bọn cướptháp tử vong,xem phim tháp tử vong,download tháp tử vong,xem online tháp tử vong hd,xem tháp tử vong nhanh,tai phim tháp tử vong,tower of death,xem phim tower of death,download tower of death,xem online tower of death hd,xem tower of death nhanh,tai phim tower of death,bruce lee,tai chung kim,jang lee hwang,lý tiểu long