Thất Nguyệt Sinh - Seven Days Việt Sub (2019)RSS Thất Nguyệt Sinh - Seven Days Việt Sub (2019)
Thất Nguyệt Sinh - Seven Days
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (28/28)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: chàng trai trẻ Lý Hiểu Vũ. Anh vốn có một cuộc sống bình lặng vui vẻ. Tuy nhiên, vì ra tay bảo vệ một người bạn là Khưu Vĩnh Bang gặp rắc rối vì tham gia cướp sòng bạc, cuộc sống của Lý Hiểu Vũ bị đảo lộn. Đặc biệt khi chủ sòng bạc bị sát hại, và Khưu Vĩnh Bang trở thành nghi phạm giết người.
Vạch Trần Tội Ác The Mirror

Vạch Trần Tội Ác The MirrorThuyết Minh Năm: 2019 (Tập 30/30)

nhà báo nữ xinh đẹp, nhanh nhẹn Cao Minh và Trưởng nhóm mảng Xã hội – nhà báo nam đẹp trai nhưng ăn chơi Hầu Phương Bình là nòng cốt của đội điều tra, dẫn dắt cả đội truy tìm sự thật. Bởi vì quan điểm khác nhau nên Cao Minh và Hầu Phương Bình thường xuyên xung đột với nhau nhưng đồng thời cũng rất thưởng thức điểm tốt của nhau.

Đế Chế Ngầm Phần 3 Boardwalk Empire Season 3.Diễn Viên: Steve Buscemi,Kelly Macdonald,Michael Shannon,Shea Whigham

Đế Chế Ngầm Phần 3 Boardwalk Empire Season 3Việt Sub Năm: 2012 (Tập 20/20)

Câu chuyện nói về chính trị gia Enoch Nucky Thompson. Bối cảnh vào năm 1920, tại thành phố Atlantic, ngày bắt đầu quy định việc cấm bán rượu – Prohibition. Và hệ lụy là sự xuất hiện của hàng loạt các băng nhóm tội phạm, chính trị trở thành Gangster. Nơi bắt nguồn “cảm hứng” cho chế độ Mafia Mỹ, mà sau này hình thành các huyền thoại mafia nổi tiếng như: Bugsy Siegel, Lucky Luciano, Al Capone Scarface.

Thất Nguyệt Sinh Seven Days.Diễn Viên: Steve Buscemi,Kelly Macdonald,Michael Shannon,Shea Whigham

Thất Nguyệt Sinh Seven DaysViệt Sub Năm: 2019 (Tập 28/28)

chàng trai trẻ Lý Hiểu Vũ. Anh vốn có một cuộc sống bình lặng vui vẻ. Tuy nhiên, vì ra tay bảo vệ một người bạn là Khưu Vĩnh Bang gặp rắc rối vì tham gia cướp sòng bạc, cuộc sống của Lý Hiểu Vũ bị đảo lộn. Đặc biệt khi chủ sòng bạc bị sát hại, và Khưu Vĩnh Bang trở thành nghi phạm giết người.

Unknown2021-11-17 21:11:08

Thất Nguyệt Sinh - Seven Days Việt Sub (2019)

chàng trai trẻ lý hiểu vũ anh vốn có một cuộc sống bình lặng vui vẻ tuy nhiên vì ra tay bảo vệ một người bạn là khưu vĩnh bang gặp rắc rối vì tham gia cướp sòng bạc cuộc sống của lý hiểu vũ bị đảo lộn đặc biệt khi chủ sòng bạc bị sát hại và khưu vĩnh bang trở thành nghi phạm giết ngườithất nguyệt sinh,xem phim thất nguyệt sinh,download thất nguyệt sinh,xem online thất nguyệt sinh hd,xem thất nguyệt sinh nhanh,tai phim thất nguyệt sinh,seven days,xem phim seven days,download seven days,xem online seven days hd,xem seven days nhanh,tai phim seven days