That Time I Got Reincarnated As A Slime Oad - Tensura Ova, That Time I Got Reincarnated As A Slime Ova Việt Sub (2019)RSS That Time I Got Reincarnated As A Slime Oad - Tensura Ova, That Time I Got Reincarnated As A Slime Ova Việt Sub (2019)
That Time I Got Reincarnated As A Slime Oad - Tensura Ova, That Time I Got Reincarnated As A Slime Ova
Diễn viên: Tensei Shitara Slime Datta Ken
Thể loại: Ova Movie
Thời lượng: (8/??)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Mikami Satoru, một doanh nhân bình thường, bị đâm trên đường và chết, nhưng thấy mình tái sinh trong một thế giới song song ... trong cơ thể của một chất nhờn! Do đó, anh bắt đầu cuộc sống mới với tư cách là một con slime tên Rimuru
Seirei Tsukai No Blade Dance Specials Seirei Tsukai No Blade Dance Mini Ova

Seirei Tsukai No Blade Dance Specials Seirei Tsukai No Blade Dance Mini OvaViệt Sub Năm: 2010 (Tập 6/6)

Trong một thế nơi nơi chỉ có nữ giới mới có thể lập giao ước với các Tinh linh và dùng sức mạnh của chúng, tự nhiên lòi đâu ra một thằng tên Kazahaya Kamito có thể làm được điều đó. Và tệ hơn nữa là sau khi thó mất một Tinh linh hình kiếm có thể hóa thành gái từ một cô nàng tên Claire, cậu bất đắc dĩ thành slave cho nhỏ đó luôn.

Noragami Aragoto Ova ノラガミ Aragoto

Noragami Aragoto Ova ノラガミ AragotoViệt Sub Năm: 2015 (Tập 2/2)

Bundled with the limited editions of the 15th and 16th volumes of the manga. 15th volume DVD is planned to be released on November 17, 2015. It will adapt the Nijikan no Teikei ni So Koto (Following A Stereotypical Two Hours) story from the first volume of the Noragami: Shuuishuu spinoff manga 16th volume DVD will adapt the mangas 41st chapter where the main characters go to "Capyper Land."

Terra Formars Ova Bugs2 2599

Terra Formars Ova Bugs2 2599Việt Sub Năm: 2014 (Tập 2/2)

Năm XXX dân số bùng nổ quá nhanh dẫn tới diện tích đất sống không thể cung ứng đủ, trước tình hình đó con người phải tìm vùng đất mới ngoài vũ trụ và đó là…Sao hỏa. Để biến sao hỏa thành trái đất v2, loài người đã mang rêu và gián lên sao hỏa để rồi thảm họa không ngờ tới đã xuất hiện ứng với câu “sống dai như gián”.

Persona 5 The Animation Specials Proof Of Justice: A Magical Valentines Day

Persona 5 The Animation Specials Proof Of Justice: A Magical Valentines DayViệt Sub Năm: 2019 (Tập 2/2)

Vài ngày sau trận chiến với Akechi. Ren, người đang giúp đỡ quán cà phê, nhìn thấy một tạp chí giải đố chữ thập trên bàn và thấy chữ viết tay của Akechi bên cạnh một ô chữ được giải Seigi no Akashi (Dấu hiệu công lý). Để điều tra ý nghĩa, anh đi dạo quanh phố dưới tuyết mùa đông lạnh lẽo trong khi suy nghĩ lại về ký ức với Akechi.

Unknown2023-11-01 19:13:52

That Time I Got Reincarnated As A Slime Oad - Tensura Ova, That Time I Got Reincarnated As A Slime Ova Việt Sub (2019)

mikami satoru một doanh nhân bình thường bị đâm trên đường và chết nhưng thấy mình tái sinh trong một thế giới song song trong cơ thể của một chất nhờn do đó anh bắt đầu cuộc sống mới với tư cách là một con slime tên rimuruthat time i got reincarnated as a slime oad,xem phim that time i got reincarnated as a slime oad,download that time i got reincarnated as a slime oad,xem online that time i got reincarnated as a slime oad hd,xem that time i got reincarnated as a slime oad nhanh,tai phim that time i got reincarnated as a slime oad,tensura ova,that time i got reincarnated as a slime ova,xem phim tensura ova,that time i got reincarnated as a slime ova,download tensura ova,that time i got reincarnated as a slime ova,xem online tensura ova,that time i got reincarnated as a slime ova hd,xem tensura ova,that time i got reincarnated as a slime ova nhanh,tai phim tensura ova,that time i got reincarnated as a slime ova,tensei shitara slime datta ken