Thats My Master: He Is My Master - Kore Ga Watashi No Goshujinsama Việt Sub (2005)RSS Thats My Master: He Is My Master - Kore Ga Watashi No Goshujinsama Việt Sub (2005)
Thats My Master: He Is My Master - Kore Ga Watashi No Goshujinsama
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2005
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sawatari Izumi 14 tuổi cùng người em gái, Mitsuki 13 tuổi đã dắt nhau bỏ nhà ra đi. Lang thang khắp nơi để kiếm việc làm nhưng đều thất bại. Tình cờ họ đi ngang qua một biệt thự, thấy tấm poster tuyển hầu gái.
Aishiteruze Baby 愛してるぜ ベイベ

Aishiteruze Baby 愛してるぜ ベイベViệt Sub Năm: 2004 (Tập 26/26)

Kippei là thằng HS cấp 3, hay đi lăng nhăng và luôn gặp rắc rối vì cái tội bỏ tiết để tán gái. Và một bất ngờ lớn đã đến, nó bị giao cho một trách nhiệm hết sức nặng nề, đó là phải chăm sóc cho Yuzuyu, một bé gái dễ thương, cô bé là em họ nó. Câu chuyện xoay quanh cuộc sống của Kippei và Yuzuyu, liệu cô bé ngây thơ dễ thương có thể thay đổi bản tính lông bông của nó hay không, mời mọi người theo dõi để biết

Nourin No-Rin

Nourin No-RinViệt Sub Năm: 2014 (Tập 12/12)

Lấy tắt tên từ bộ Light Novel {Tamo Nourin Koukou). Kousaku Hata là học sinh trung học và là otaku. Nhưng bất ngờ học sinh mới chuyển đến, Yuka Kusakabe, là idol mà Kousaku ngưỡng mộ. Chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo?

Unknown2020-10-01 13:46:47

Thats My Master: He Is My Master - Kore Ga Watashi No Goshujinsama Việt Sub (2005)

sawatari izumi 14 tuổi cùng người em gái mitsuki 13 tuổi đã dắt nhau bỏ nhà ra đi lang thang khắp nơi để kiếm việc làm nhưng đều thất bại tình cờ họ đi ngang qua một biệt thự thấy tấm poster tuyển hầu gáithats my master,he is my master,xem phim thats my master,he is my master,download thats my master,he is my master,xem online thats my master,he is my master hd,xem thats my master,he is my master nhanh,tai phim thats my master,he is my master,kore ga watashi no goshujinsama,xem phim kore ga watashi no goshujinsama,download kore ga watashi no goshujinsama,xem online kore ga watashi no goshujinsama hd,xem kore ga watashi no goshujinsama nhanh,tai phim kore ga watashi no goshujinsama